xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุบสถิติ 50 ล.ร่วมวงล่า “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี เป้าหมายใหม่ของผีแดง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อยื้อแย่งกับ รีล มาดริด และ เชลซี ในการล่าตัว เอดินสัน คาวานี กองหน้าฟอร์มร้อนของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 26 ปี ถือเป็นแข้งที่เนื้อหอมที่สุดในชั่วโมงนี้ หลังซัดไป 29 ประตู จาก 34 นัดในลีกเมื่อซีซันที่ผ่านมา เล่นเอา “ราชันชุดขาว” และ “สิงห์บลูส์” อยู่เฉยไม่ได้เตรียมยื่นข้อเสนอสู้เพื่อดึงกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาล่าตาข่ายในถิ่นของตัวเอง

แต่แล้วในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อซีซันที่ผ่านมา ก็กลายเป็นอีกทีมที่ขอร่วมวงในสงครามซื้อขายครั้งนี้ด้วย โดยรายงานระบุ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องการตัว คาวานี มาแทนที่ของ เวนย์ รูนีย์ ที่ส่อแววต้องเก็บข้าวของออกจากทีมในเร็วๆ นี้

รายงานจาก เดลี มิร์เรอร์ เผยว่า คาวานี มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับระบบของ มอยส์ ที่ใช้กองหน้ายืน 2 คน เป็นอย่างดี และทางตระกูลเกลเซอร์ ก็พร้อมสนับสนุนด้วยการทุ่มเม็ดเงินอันเป็นสถิติสโมสร 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวใจของ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานจอมเขี้ยวของ นาโปลี อีกด้วย

สำหรับ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ก่อนหน้านี้เคยออกมาเผยว่าพร้อมปล่อยตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ออกจากทีม ทว่าด้วยค่าหัวที่ตั้งไว้สูงถึง 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,430 ล้านบาท) ทำให้ทีมยักษ์หลายทีมทั้ง มาดริด และ เชลซี ถึงกับสะอึกจนต้องเจรจาต่อรองกันใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น