xs
xsm
sm
md
lg

นาโปลีจี้ท่าที “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิสัน คาวานี
ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี สโมสรดังแห่งลีก อิตาลี ออกมาประกาศกร้าวว่า เอดิสัน คาวานี ควรจะออกมาแสดงท่าทีถึงอนาคตของเขา อย่างช้าที่สุดภายใน 20 กรกฎาคม นี้

คาวานี ตกเป็นข่าวว่ามีหลายสโมสรในลีกดังแถบยุโรปรุมจีบตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย “สิงห์บลูส์” เชลซี “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด รวมถึง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมีความเป็นไปได้ว่าทุกทีมดังอาจเป็นจุดหมายปลายทางของดาวเตะจาก ลีก กัลโช เซเรีย อา รายนี้ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ลอเรนติส ออกมายืนกรานว่า คาวานี ต้องเร่งออกมาแสดงท่าทีหลังจบจากการพาทีมชาติ อุรุกวัย ลุยศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ พร้อมออกมากล่าวติดตลกว่าหาก คาวานี ยังล่าช้าอยู่เขาจะกุดหัวนักเตะรายนี้ซะ

ประธานสโมสร วัย 64 ปี ออกมากล่าวว่า “คงไม่มีใครคิดว่า ผมจะตกลงสัญญากับ คาวานี ให้ย้ายออกจากสโมสรช่วงใกล้เปิดฤดูกาล ซึ่งผมคิดว่า เขาควรจะออกมาแสดงท่าทีภายในวันที่ 20 กรกฎาคม หลังจากที่กลับมาจากการไปสู้ศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ เพราะถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น ผมจะกุดหัวเขาออกซะ”

หอกวัย 26 ปี ทำผลงานลงเล่นให้ นาโปลี สโมสรต้นสังกัด 104 นัด ยิงไป 78 ประตู และจะลงรับใช้ทีมชาติ อุรุกวัย ที่จะลงฟาดแข้งกลางสัปดาห์นี้กับ เจ้าภาพบราซิล ในรอบ เซมิ ไฟนอล ศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ในวันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น