xs
xsm
sm
md
lg

"เดล บอสเก" ลั่นทุบเลี่ยนเข้าชิงคอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล บอสเก มองถึงรอบชิงแล้ว
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ตั้งเป้าขอย้ำแค้น ทีมชาติอิตาลี คู่ปรับเก่าศึกยูโร 2012 เพื่อก้าวเข้าชิงฟุตบอล คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่บราซิลให้ได้ หลังปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเอาชนะ ไนจีเรีย มาได้ 3-0 เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ขุนพลแข้ง "กระทิงดุ" ลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเจอกับไนจีเรีย ก่อนเป็น ฆอร์ดี อัลบา ซัด 2 ตุงและ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลุกจากม้านั่งมาโขกบอลเข้าตาข่ายครึ่งหลัง ทำให้ สเปน ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม มี 9 แต้มเต็ม ส่วน ไนจีเรีย แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้แต่ก็ต้องตกรอบไป

หลังเกม บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือของสเปน เปิดเผยว่า "ถือเป็นแมตซ์ที่หนักทีเดียว เราได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมที่มองถึงชัยชนะและสร้างโอกาสเข้าทำได้มากมาย แม้เราจะครองบอลได้ดีแต่ผลการแข่งขันที่ออกมาคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าใดนักสำหรับทั้งสองทีมที่น่าจะมีประตูมากกว่านี้"

ส่วนเกมนัดต่อไปที่ สเปน จะต้องรีแมตซ์กับ อิตาลี อีกครั้งในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ กุนซือหนวดงามมองว่าน่าจะเป็นเกมที่หนักเช่นกัน แต่ก็จะพยายามเอาชนะและเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ "อิตาลี จะเป็นคู่ต่อสู้ที่แตกต่างจากที่ผ่านมา ถือเป็นเกมรีแมตซ์สำหรับเรา แต่ทั้งนี้ ผมหวังว่าเราจะเอาชนะพวกเขาและเข้าชิงชนะเลิศ"
กำลังโหลดความคิดเห็น