xs
xsm
sm
md
lg

อัซซูรีระส่ำไร้ "บาโล" ล้างตากระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (น้ำเงิน)
อิตาลี ระส่ำหมดสิทธิ์ใช้งาน มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจากค่าย เอซี มิลาน เกม ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ ที่จะเจอศึกหนักกับ "กระทิงดุ" สเปน วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนนี้ เพราะเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จากการแถลงของ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลียน (เอฟไอจีซี)

อิตาลี ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ในฐานะอันดับ 2 กลุ่ม เอ จึงต้องเจอกับกระดูกแข็งโป๊กอย่าง สเปน ที่เพิ่งเอาชนะ ไนจีเรีย 3-0 นัดสุดท้าย รอบแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วยผลงานชนะ 3 นัดรวดคว้าแชมป์กลุ่ม บี โดยเกมสำคัญนี้ "อัซซูรี" จะไม่มี บาโลเตลลี ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

โฆษกของ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เผยถึงอาการแข้งวัย 22 ปีว่า "การวินิจฉัยดำเนินไปอย่างต่อเนื่องช่วงบ่ายวันอาทิตย์ใน ฟอร์ทาเลซา ซึ่ง บาโลเตลลี แสดงให้เห็นถึงการฉีกขาดของกล้ามเนื้อขาซ้าย จึงไม่พร้อมลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ สเปน วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนนี้ สภาพของเขาจะถูกประเมินอีกครั้งว่าพร้อมสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศหรือชิงที่ 3 หรือไม่"

ถือเป็นข่าวร้ายของ อิตาลี เพราะเจอกันในศึก ยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ก็แพ้ สเปน 0-4 นอกจากคราวนี้จะไม่มี บาโลเตลลี แล้ว อิกนาซิโอ อบาเต แบ็กขวาก็ต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ ส่วน ริคคาร์โด มอนโตลิโว กองกลางก็ต้องทดสอบอาการเจ็บที่ศีรษะ
กำลังโหลดความคิดเห็น