xs
xsm
sm
md
lg

ย้ายแน่? “คาวานี” ไม่ชัวร์อยู่ “นาโปลี” ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิสัน คาวานี ขอมุ่งมั่นกับทีมชาติก่อน
เอดิสัน คาวานี หัวหอกฟอร์มแรงของ นาโปลี ยอมรับเริ่มไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองว่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวต่อเนื่องเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าเจ้าตัวขอมุ่งมั่นกับทีมชาติอุรุกวัย ช่วยทำศึกฟิฟา คอนเฟเดอเรชัน คัพ เท่านั้น

ดาวยิงร่างใหญ่ระเบิดฟอร์มหรูซัดไป 34 ประตู จากการลงสนาม 41 เกม ภายใต้สีเสื้อ นาโปลี ในฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ที่หมายตาจะฉุดไปเสริมเกมรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คาวานี เองเริ่มไม่มั่นใจกับอนาคตของตัวเองว่าจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล ต่อไปหรือไม่

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวยืนยันขอมุ่งมั่นทำผลงานกับชาติบ้านเกิดในการทำศึก ฟิฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล ก่อนอันดับแรก “วันนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับ นาโปลี แต่พวกเขาอาจจะกำลังเริ่มเปิดฉากเจรจาอะไรบางอย่าง และทุกอย่างต่อจากนี้มันเริ่มไม่แน่นอนแล้ว”

“ผมรู้ดีว่าอยู่กับ นาโปลี มานาน แต่ตอนนี้ต้องการพูดถึงเกมกับทีมชาติมากกว่า เพราะเราต้องเจอกับเกมที่หนัก และทัวร์นาเมนต์ยากอย่าง คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ หลังจากจบรายการนี้แล้วเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอะไรมา แต่ที่ผมเงียบไว้เพราะว่าไม่อยากให้ตัวเองต้องตกเป็นข่าวลือมากมาย” คาวานี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น