xs
xsm
sm
md
lg

จ่ายไม่ไหว! เรือถอนสมอล่า "คาวานี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือไม่สน คาวานี แล้ว
ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานของ นาโปลี เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก ตัดใจเลิกจีบ เอดินสัน คาวานี กองหน้าตัวเก่งของทีมไปแล้วหลังบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องการจ่ายค่าตัว 53.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,412 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้อง

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ ซิตี ช่วงซัมเมอร์นี้หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกด 38 ประตูจนกลายเป็นหัวหอกที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซื้อขาย ซึ่งนอกจาก "เรือใบสีฟ้า" ยังมี เชลซี เพื่อนร่วมลีกและ รีล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานใหญ่ของ "เนเปิลส์" ยืนยันเวลานี้มีเพียง มาดริด ที่เป็นแคนดิเดตคว้ากองหน้าวัย 26 ปีไปครองเนื่องจากพร้อมจ่ายค่าตัว 53.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,412 ล้านบาท) ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี สู้ค่าตัวไม่ไหวยกธงขาวยอมแพ้ไปแล้ว

เดอ ลอเรนติส กล่าว "แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีเงินเพียงพอจ่ายเป็นค่าตัวของ คาวานี กลุ่มทุนจาก อาบูดาบี บอกว่าพวกเขาจะไม่มีวันยอมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อนักเตะของเรา ก่อนบอกว่าจะหาอย่างอื่นมาทดแทน อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้สนใจเราอีกต่อไปแล้ว"

"เวลานี้ มีแค่ รีล มาดริด ที่พร้อมสู้ นี่แหละตัวจริง หาก รีล มาดริด ติดต่อมา คาวานี ต้องรู้และตัดสินใจ ส่วน เชลซี มีเอเยนต์บางคนบอกผมว่าจะติดต่อมา แต่ก็ไม่เห็นมีใครต่อสายหาผมแม้แต่คนเดียว" ประธานจอมเขี้ยวของ นาโปลี กล่าว
ลอเรนติส อยากขายให้ มาดริด จนตัวสั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น