xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ขาย! “เฮนรี” เตรียมจับ “ซัวเรซ” ดองเค็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้ หลุยซ์ ซัวเรซ มีเซ็ง
จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันเองจะไม่มีทางปล่อย หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาออกจากทีมช่วงซัวเมอร์นี้ แม้ว่าดาวเตะอุรุกวัยจะพยายามอ้างเรื่องสัญญาและเงื่อนไขปล่อยตัว หรือมีข้อ 50 ล้านปอนด์ ตามที่ อาร์เซนอล เตรียมยื่นซื้อก็ตาม

ซัวเรซ ถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยว ระหว่างที่ทีมชุดใหญ่เดินทางไปอุ่นเครื่องกับ วาเลเรนกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับออกมาอ้างว่า ลิเวอร์พูล ผิดสัญญาไม่ยอมปล่อยให้ตนเองเจรจากับ อาร์เซนอล ทั้งที่มีข้อเสนอเข้ามามากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้ว่าจะให้ย้ายทีมหากสโมสรไม่ได้ไปเล่นถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก

โดยมีรายงานว่า “หงส์แดง” อาจจะต้องการค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในการปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งสื่อในอังกฤษตีข่าวว่า “ปืนใหญ่” ที่กำลังให้ความสนใจพร้อมทุ่มงบกว่า 51 ล้านปอนด์ คว้าตัว ซัวเรซ ไปร่วมงานหลังถูกปฏิเสธในรอบแรก ถือว่าแพงที่สุดในเกาะอังกฤษทำลายสถิติที่ เฟร์นันโด ตอร์เรส เคยย้ายไป เชลซี

ล่าสุดถึงคิวของ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี บอสใหญ่ของเหล่า “เดอะค็อปส์” ต้องออกโรงยืนยันถึงความชัดเจนในจุดยืนเดิม ไม่ต้องการขาย ซัวเรซ ออกจากทีม “ผมคิดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้พูดในฐานะตัวแทนสโมสรไปแล้ว และผมไม่มีอะไรต้องพูดมาก เราจะไม่ขาย ซัวเรซ”

“สำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่มันคือสิ่งสำคัญที่ต้องเก็บสตาร์ไว้กับทีม โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ในปีนี้เราไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป ยิ่งหากเราขายให้คู่แข่งในสถานการณ์นี้มันยิ่งดูตลกไปใหญ่” ประธานใหญ่ “หงส์แดง” กล่าว

และเมื่อถูกถามว่าหากได้จำนวนเงินที่เหมาะสม ต้องเป็นราคาเท่าไหร่ ลิเวอร์พูล ถึงจะยอมเจรจาในครั้งนี้ เฮนรี ตอบว่า “ไม่ ผมคิดว่าเราจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ต่อจากนี้ เราไม่มีเวลามากพอที่จะหาตัวแทนอื่นที่เหมาะสมเข้าสู่ทีมเพื่อมาทดแทนเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น