xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ย้ำ “ซัวเรซ” สุขดีกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล เผยถึง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ว่าเจ้าตัวยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” และจะยังคงลงล่าตาข่ายให้ทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้แข้งรายนี้จะมีข่าวต้องการย้ายไปค้าแข้งนอกถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาก่อนหน้านี้

หอกทีมชาติอุรุกวัย เคยออกมาเผยว่าไม่มีความสุขที่จะค้าแข้งอยู่ในเกาะอังกฤษ อีกต่อไป หลังจากโดนแฟนบอลล้อเลียนการกระทำของเขา ก่อนหน้านี้ และต้องการโยกไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรที่มีโอกาสทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

โดยก่อนหน้านี้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องอกหักในการคว้าตัวแข้งดังรายนี้ไปร่วมทีม หลังได้ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ให้ทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ได้พิจารณาปล่อยตัวแข้งดังรายนี้ ก่อนที่ “หงส์แดง” ได้ออกมาปัดว่าจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดที่ยื่นมาต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

เทรนเนอร์วัย 40 ปี เปิดเผยผ่านแหล่งข่าวว่า “เขาอาจมีข่าวความไม่แน่นอนในอนาคตกับ ลิเวอร์พูล แต่นี่จะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้ง หลังจากกลับมาลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งถึงอย่างไรเขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับเราต่อไป และผมมั่นใจว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลหน้า ผมยังไม่ได้ข่าวใหม่อะไรนอกจากนี้ หลุยส์ มีความสุขดี และเขาก็มีมุมมองที่ดีขึ้นกับสโมสร”
กำลังโหลดความคิดเห็น