xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อสปิริต “ร็อดเจอร์ส” เมินตอบเรื่อง “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ปฏิเสธตอบคำถาม พร้อมยืนยัน ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จะไม่ละความพยายามรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย

เทรนเนอร์วัย 40 ปี งดเอ่ยปากถึง กองหน้าขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” โดยอ้างว่า ข่าวลือเรื่องอนาคต จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ถือเป็นการไม่เคารพต่อเพื่อนๆ ระหว่างเตรียมตัวประเดิมสนาม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 กับ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี ประกาศเตือนถึง หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ว่าท่าทีของ “หงส์แดง” ในการเมินข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) และการปฏิเสธปล่อย ซัวเรซ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

ร็อดเจอร์ส กล่าว “มีข่าวลือหลายเรื่องเขียนและพูดถึง หลุยส์ ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา จากทรรศนะของเราจุดยืนของสโมสรยังคงเหมือนเดิม สิ่งที่ผมต้องการ คือ ทุ่มเทกับผู้เล่นที่จะลงสนามสุดสัปดาห์นี้”

“ผมจะไม่พูดถึง หลุยส์ ซัวเรซ อีกต่อไป จนกว่าเขาจะสามารถลงสนามได้ เพราะนักเตะของเราทำงานหนัก ความมุ่งมั่นและสมาธิของพวกเขาตลอด 2-3 เดือนอยู่กับแมตช์นี้ เพื่อแสดงความเคารพต่อพวกเขา ผมไม่ต้องการตอบคำถามอะไรอีกเกี่ยวกับ หลุยส์ ซัวเรซ”
ร็อดเจอร์ส มุ่งสมาธิเกมเปิดซีซัน
อนาคต ซัวเรซยังไร้บทสรุป
กำลังโหลดความคิดเห็น