xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้เรื่องไม่จบหาก “ซัวเรซ” เมินขอโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยปัญหาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย จะยังคงไร้บทสรุปต่อไป ตราบใดที่ เจ้าตัว ปฏิเสธเอ่ยคำขอโทษ

เทรนเนอร์วัย 40 ปี เรียกร้องหัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย แสดงความสำนึกผิดจากการกระทำอันเป็นการไม่ให้เกียรติต่อ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์

ซัวเรซ พยายามบีบบังคับ “หงส์แดง” ปล่อยตนโยกค้าแข้งกับ อาร์เซนอล พร้อมออกโรงแฉ อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี เป็นฝ่ายผิดสัญญาที่จะขาย จอมถล่มประตูวัย 26 ปี หากพลาดตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในราคาสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

ร็อดเจอร์ส กล่าว “มันเป็นปัญหาที่เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไข มีหลายคนและหนังสือพิมพ์หลายฉบับรายงาน เราแสดงท่าทีในฐานะสโมสรและผู้จัดการทีม จากการกระทำความผิดและมาตรฐานที่กำหนด หากคุณไม่มีความมุ่งมั่นคุณจะไม่ได้ลงสนาม มันเป็นเรื่องง่ายๆ”

“หากเราต้องนั่งลงแล้วรอ มันก็จะเป็นตามนั้น แต่นี่คือสโมสรอันยิ่งใหญ่ เราหวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดี และผมมั่นใจอย่างนั้น ไม่มีปัญหาระหว่างผมกับเขา แต่เห็นได้ชัด ผมต้องให้เกียรติสโมสร ไม่สำคัญว่าคุณเป็นใคร หากเขาเป็นตัวถ่วง จนกว่าผมจะได้รับความมุ่งมั่นเต็มร้อย มันจะไม่มีบทสรุปใดๆ ทั้งสิ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น