xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” รับฉงน ถ้า “ซัวเรซ” ลาหงส์ซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
ไมเคิล โอเวน กองหน้าตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ช่วงปี 1996-2004 รับแปลกใจ ถ้าหาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปล่าตาข่ายให้ “ปืนโต” อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

ซัวเรซ อยู่ระหว่างตระเวนเก็บตัวช่วงปรีซีซันกับ ลิเวอร์พูล แต่อนาคตยังเป็นเครื่องหมายคำถาม เนื่องจากดาวยิงวัย 26 ปี ย้ำต้องการเล่นให้สโมสรที่ได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยมี อาร์เซนอล และ รีล มาดริด เป็นข่าวพัวพันก่อนหน้านี้

ซึ่ง ลิเวอร์พูล เพิ่งจะบอกปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ของ อาร์เซนอล ที่ขอซื้อ ซัวเรซ ดาวยิงที่ก่อเรื่องมายมายระหว่างค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก ไม่ว่าจะเป็น พุ่งล้ม, เหยียดผิว และ งับแขนคู่แข่ง

ข่าวที่ว่า อาร์เซนอล กำลังพยายามอย่างหนักในการล่าตัว ซัวเรซ ทำเอา โอเวน ปัจจุบันวัย 33 ปี กล่าวกับสำนักข่าว “บีบีซี” ว่า “ผมแปลกใจมาก หาก ซัวเรซ ย้ายไป อาร์เซนอล ถ้าเป็น รีล มาดริด บาร์เซโลนา คงจะเข้าใจได้มากกว่า”

“อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดี แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ยิ่งหย่อนกับประวัติศาสตร์อันยาวนาน ส่วนมุมมองของ ซัวเรซ ที่อยากย้ายทีมเราทุกคนเข้าใจดี แต่โอกาสที่จะเห็นทีมอย่าง อาร์เซนอล คว้าแชมป์ยุโรปในปีหน้าหรือต่อๆ ไป มองไม่ออกเลย เว้นแต่จะซื้อแข้งชั้นยอด 2-3 ราย ซึ่งก็ดูแล้วไม่ใกล้เคียง” หอกที่แขวนสตั๊ดกับ สโต๊ก ซิตี เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น