xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้มเกมรับแน่นช่วยคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีม “หงส์แดง” หลังบุกไปเชือด แอสตัน วิลลา ถึงถิ่น 1-0 พร้อมชมนักเตะเล่นเกมรับกันได้อย่างเหนียวแน่นตามแผนที่วางไว้จนเก็บ 3 คะแนนล้ำค่ามาได้ เมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ วิลลา พาร์ค แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ซัดประตูให้ ลิเวอร์พูล นำก่อนจบครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง “หงส์แดง” ถอยลงไปเล่นเกมรับกันตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายก็คว้าชัยออกมาได้ เก็บ 6 แต้มเต็ม ไม่เสียประตู แถมกระโดดขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เป็นรอง เชลซี ที่ประตูได้เสีย

หลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” กล่าวว่า “ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ครึ่งแรกเราครองเกมได้ดีจนกระทั่งมาทำประตูสำคัญได้ ขณะที่ครึ่งหลัง เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับ ลงไปอยู่ในแดนหลัง ถือเป็นแท็กติกอย่างหนึ่ง เพราะ วิลลา มีเกมโต้กลับที่ดี หากเปิดพื้นที่มากพวกเขาจะทำร้ายเราได้”

“สำหรับผมแล้ว มันคือชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แตกต่างจากที่เคยมา ต้องยกความดีความชอบทั้งหมดให้ พอล แลมเบิร์ต เพราะเขาเซ็ตทีมมาสู้กับเราได้ดีมาก และแน่นอนว่านี่คือเกมที่หนักที่สุดของเราเกมหนึ่ง” กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น