xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ชมแข้งผีเล่นดีโชคร้ายไม่มีประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ยังให้ลำลังใจลูกทีม
เดวิด มอยส์ นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เปิดเผยตนเองพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ช่วยกันเล่นได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยอมรับว่าโชคร้ายที่เปลี่ยนโอกาสเป็นประตูไม่ได้ จนต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้นัดแรกต่อ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ หลังบุกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ทำศึกแดงเดือนกับ ลิเวอร์พูล ก่อนถูกทีเด็ดของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เปลี่ยนทางลูกโหม่งเตะมุมของ แดเนียล แอกเกอร์ ตั้งแต่นาทีที่ 4 ของเกม เป็นประตูชัยให้ “หงส์แดง” เฉือนชนะไป 1-0 คว้าชัย 3 เกมรวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้

โดยหลังจบเกม มอยส์ ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้ แม้จะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปเนื่องจากไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสลุ้นในช่วงครึ่งหลังเป็นประตูได้ “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีทีเดียว เราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ด้วย แต่ทำประตูไม่ได้ นอกจากเรื่องความมุ่งมั่นในการทำประตู ผมว่าเราเล่นดี มี 2-3 โอกาสแต่โชคร้ายที่พวกเขาทำไม่ได้”

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” พอใจและเป็นปลื้มกับ 3 คะแนนเต็ม โดยปัจจุบันขึ้นเป็นจ่าฝูง พร้อมทิ้งห่างคู่ปรับสำคัญถึง 5 คะแนน “มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ฤดูกาลก่อนเราเสมอในเกมใหญ่ๆ มากเกินไป และต้องพ่ายแพ้ทั้ง 2 แมตช์ที่พบกับ ยูไนเต็ด จากนั้นตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมาเราฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น