xs
xsm
sm
md
lg

“เรเน” ชมเอ็ดวัลโด เด่นพา “กิเลน” คว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบัน ปาลังโก กุนซือราชบุรีฯ
เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชม เอ็ดวัลโด เฮอร์โมซา ดาวยิงโบลิเวีย เล่นได้โดดเด่น และมีส่วนร่วมพาทีมคว้าชัย ด้านอิบัน ปาลังโก ชี้ลูกทีมได้เรียนรู้จากทีมหัวตาราง

หลังจาก ราชบุรีฯ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากลูกโหม่งของประหยัด บุญญา จากนั้นเพียงไม่นาน เอ็ดวัลโด มายิงประตูสุดสวย ก่อนที่ ดานโญ เซียกา จะทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ แต่แฟนเจ้าบ้านดีใจไม่นาน มาโดนทีเด็ดของ ดักลาส การ์โดโซ ยิงฟรีคิกตีเสมอ แต่ช่งต้นครึ่งหวลาหลัง “กิเลน” ก็มาพังประตูชัยจากจังหวะที่เอ็ดวัลโด เปิดให้ ธีรศิลป์ แดงดาโหม่งประตูชัย ก่อนประคองสกอร์ 3-2 จนจบการแข่งขันช่วยให้เจ้าถิ่นบี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 1 แต้ม

ภายหลังจบการแข่งขัน เรเน เดอซาเยียร์ เผยถึงเกมในวันนี้ว่า “วันนี้ต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่เล่นกันได้ดีจนเก็บ 3 แต้มมาได้ เพราะทั้งบุรีรัมย์ และชลบุรีต่างพลาด ทั้งๆ ที่เรากรำศึกหนักในเกมที่พบกับ บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม”

“โดยเฉพาะวันนี้ เอ็ดวัลโด เฮอร์โมซา ดาวยิงชาวโบลิเวีย เล่นได้โดดเด่นตลอดทั้งเกม ไม่ว่าจะยิง 1 ประตู และจ่ายให้เพื่อนทำประตูชัยในต้นครึ่งหลัง” กุนซือชาวเบลเยียม กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ อิบัน ปาลังโก เฮดโค้ชกระทิงดุ กล่าวถึงเกมวันนี้ว่า “เราต้องขอชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี ในการเจอกับยอดทีมอย่างเมืองทองฯ ถือเป็นบทเรียนสำหรับนักฟุตบอล เพื่อพัฒนาฝีมือต่อในอนาคตได้”
วีระวุฒิ กาเหย็ม ขึ้นโหม่ง
ดานโญ เซียกา มีส่วนช่วยทีมคว้าชัย



เอ็ดวัลโด(ขวา) ยิง 1 จ่าย 1

มุ้ย พังประตูชัย

แฟนกิเลน เริงร่า
โก้ ลงเล่นให้กิเลนครบ 100 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น