xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” ยิ้ม ชมลูกทีมเก็บชัยนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริ ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จภายใต้งานใหม่ พร้อมชมลูกทีมทุกคน ชี้เป็นผลพวงจากการเก็บตัวสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน รับลูกเซตเพลย์แชมป์เก่าสุดอันตราย

“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน บุกมานำแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจาก อมร ธรรมนาม ในครึ่งเวลาแรก แต่ “กิเลนผยอง” กลับมารัว 3 เม็ดรวดในครึ่งหลัง จากการเบิลของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา บวกกับลูกโขกของ รี ควาง ชอน แซงเข้าวินด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม

โดยหลังเกม วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันของเจ้าบ้าน กล่าวถึงชัยชนะเกมแรกของตนหลังเข้ามาคุมทีมเป็นนัดที่ 2 ว่าดีใจอย่างยิ่งกับผลที่ออกมา “ผมต้องขอชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ วันนี้ทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุกถือเป็นดาร์บีแมตช์เลยก็ว่าได้ แม้ช่วงแรกเราจะมีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้จนต้องเสียประตู แต่สุดท้ายเราก็สามารถกลับมาเป็นผู้ชนะได้สำเร็จ เราได้ทุ่มเทกับการเก็บตัวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาและมันก็เห็นผล หลังจากนี้ผมก็ยังต้องแก้จุดบกพร่องบางส่วนให้หมดไป”

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรมังกรไฟ ยอมรับลูกเซตเพลย์ของกิเลนสุดอันตราย “ครึ่งแรกเราเล่นดีกว่าและควรได้ประตูมากกว่านี้ด้วยซ้ำ จุดเปลี่ยนคือลูกที่ถูกตีเสมอ เพราะผมมองว่าจังหวะนั้นเราควรจะได้ฟาล์วก่อน เนื่องจากผู้รักษาประตูเราถูกดึง แต่สุดท้ายเราก็ต้องมาเสียประตูจากลูกเตะมุมถึง 2 ลูก ผมต้องขอยอมรับว่าลูกเซ็ตเพลย์ของเอสซีจี เมืองทองฯ นั้นน่ากลัวจริงๆ แม้ก่อนหน้านี้เราจะย้ำให้ระวังแล้วก็ตาม แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถป้องกันได้”
มังกรไฟ เฮก่อนครึ่งแรก
ชนาธิป เลื้อยไม่ออก

วิชะยา ได้เปิดบอลงามๆ
เซียกา แกร่งแดนกลาง
อาซู ลงท้ายเกม
กิเลน เฮ 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น