xs
xsm
sm
md
lg

เข้าทาง! กิเลนไม่ห้าม "วินนี" โพสเฟซบุค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่ขัดที่จะให้ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือป้ายแดงของทีมโพสข้อความระบายผ่านสื่อออนไลน์อย่างเฟซบุคตามที่เจ้าตัวทำมาเป็นประจำ ชี้เป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ

เป็นที่ทราบกันดีว่า วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นกุนซือที่นิยมสื่อสารตอบโต้กับแฟนบอลผ่านเฟซบุคส่วนตัวชื่อ Winfried Schafer ที่มีผู้กดถูกใจกว่า 29,986 คน เป็นประจำ โดยช่วงแรกเจ้าตัวโพสข้อความเป็นภาษาเยอรมัน แล้วจึงเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนที่สุดท้ายจะมีข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยห้อยท้ายไว้ด้วย

โดยข้อความต่างๆที่เทรนเนอร์วัย 63 ปี โพสส่วนใหญ่เป็นเรื่องระบายความในใจให้แฟนบอลได้รับทราบ อาทิ ปัญหาด้านการจัดการที่้เจอมาตั้งแต่สมัยที่คุมทีมชาติไทย ความรู้สึกหลังจบการแข่งขัน ตลอดจนออกมาโต้เรื่องที่จะโดนสมาคมฟุตบอลฯยกเลิกสัญญา และยืนกรานว่าพร้อมที่จะพัฒนาวงการลูกหนังไทยต่อไป รวมถึงล่าสุดคือการย้ายไปคุมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ แต่การกระทำดังกล่าวดูเหมือนจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของสมาคมฟุตบอลฯ เท่าที่ควร จึงมีคำสั่งห้ามปรามไม่ให้กุนซือเมืองเบียร์โพสข้อความและหยุดการให้ข่าวหรือแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

ล่าสุดด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรกิเลนผยองได้ตอบคำถามถึงเรื่องการโพสเฟซบุคของกุนซือใหม่ว่าไม่ได้ห้ามแต่อย่างใด "สำหรับเอสซีจี เมืองทองฯ เราไม่มีคำสั่งห้ามให้ วินนี โพสข้อความผ่านเฟซบุคของตัวเอง ผมมองว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ เพราะจะเป็นการทำให้สื่อสารกับแฟนบอลได้ดียิ่งขึ้น"

สำหรับ วินนี จะเริ่มคุมทีมข้างสนามอย่างเป็นทางการเกมแรกวันอาทิตย์ที่ 9 ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น