xs
xsm
sm
md
lg

เก๋ากว่าแล้วไง "แต๊ก" ไม่กลัว "วินนี" ขอวัดในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัดกันที่แทคติกและการแก้เกมในสนาม
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่หวั่นในประสบการณืที่มากกว่าของ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชป้ายแดงของเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชี้ต้องวัดกันในสนามว่าใครจะสามารถวางแทคติกและแก้เกมได้ดีกว่ากัน หลังจากทั้งคู่เตรียมเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนยน นี้

อรรถพล ปุษปาคม กับ วินฟรีด เชดเฟอร์ มีคิวเผชิญหน้ากันในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เกมที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดรังลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 9 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. โดยเกมดังกล่าวจะเป็นการคุมทีมครั้งแรกอย่างเป็นทางการของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ด้วยเช่นกัน

โดย "โค้ชแต๊ก" ได้เผยก่อนเกมดังกล่าวว่าไม่หวั่นแต่อย่างใด "ต้องยอมรับ วินนี เป็นโค้ชที่ผ่านประสบการณ์มามากมาย บางอย่างผมอาจจะต้องเรียนรู้จากเขา จึงเป็นเรื่องดีกับตัวผมเองที่จะได้วัดกับโค้ชที่มากประสบการณ์ในวันอาทิตย์นี้ แต่ถึงอย่างไรเมื่อเขามาคุมทีมสโมสรแล้วยังไงก็หนีกันไม่พ้น ผมจึงไม่รู้สึกหวั่นหรือกลัวแต่อย่างใด สิ่งสำคัญคือต้องวัดกันในสนามว่าใครจะวางแทคติกได้ดีกว่ากัน และใครจะสามารถแก้เกมได้เร็วกว่ากันต่างหาก"

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวถึงความพร้อมของทีมต่อว่า "เกมนี้เราจะขาดตัวตัดเกมอย่าง ภูริทัต จาริกานนท์ อาจทำให้สมดุลในแดนกลางเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็เชื่อว่าไม่น่าจะส่งผลมากนักเพราะ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ สามารถเล่นแทนได้ และแม้ว่า เอสซีจี เมืองทองฯ กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการเรียกความมั่นใจ แต่เราเล่นในบ้านยังไงก็ต้องการ 3 คะแนน ตอนนี้ทุกอย่างในทีมเริ่มลงตัวผู้เล่นเริ่มเข้าใจเกมมากขึ้น เหลือแต่เพียงจังหวะการจบสกอร์ที่ต้องให้แน่นอนกว่านี้เท่านั้น" อรรถพล กล่าว

สำหรับ "กระต่ายแก้ว" ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน ลงเล่น 14 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 19 แต้ม ขณะที่ "กิเลนผยอง" เพิ่งตกจากบัลลังก์จ่าฝูงมาอยู่อันดับ 2 แข่งเท่ากัน ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 32 คะแนน
ประเดิมคุมทีมนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น