xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" ดึง "เซกุนดา-แอฟริกัน" เสริมทัพเลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรถพล ปุาปาคม ดึงเซกุนดาลีก-แอฟริกัน เสริมทัพเลกสอง
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยเตรียมเสริมทัพผู้เล่นจากเซกุนดา ลีกรองในสเปน ในตำแหน่งมิดฟิลด์ และกองหน้าโซนแอฟริกา ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เลกสองอย่างแน่นอน

หลังจากขุนพล "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังลีโอ สเตเดียม เสมอกับ 'ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน จบผลงานในเลกแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ก้าวขึ้นมาติดอันดับ 8 ในตารางโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ได้สำเร็จ ทว่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ชี้ทีมยังต้องปรับอีกเยอะในการแข่งขันเลกที่สอง

"ผลงานโดยรวมในเลกแรก ตนมองว่าจะต้องปรับทัพในส่วนของเกมรุกอย่งแน่นอน เพราะลูกทีมยังไม่สามารถหาจังหวะจบสกอร์และไม่มีผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ โดยเราจะปรับ 2 ตำแหน่งคือมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม หรือเพลย์เมกเกอร์ ซึ่งตนมองว่าจะเอาผุ้เล่นในเซกุนดา ลีกรองในสเปน เพราะมีผู้เล่นในไทยลีกหลายรายมาค้าแข้งในไทยลีกอย่างมากมาย"

"ส่วนอีกตำแหน่งคือกองหน้า โดยเล็งผู้เล่นโซนแอฟริกา ซึ่งมีคุณสมบัติเรื่องรวดเร็วมาช่วยงานทั้งลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย และชาตรี ฉิมทะเล สำหรับเป้าหมายของทีม หลังจบฤดูกาลนี้ยังยืนเช่นเดิมว่าจะต้องจบเลขตัวเดียวให้ได้" เฮดโค้ช บีจี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 15 ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดรัง ลีโอ สเตเดียมทำศึกบิ๊กแมตช์กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 เวลา 18.00น. เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น