xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" อาสาพาบีจีดับซ่า "ช้างศึกยุทธหัตถี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ อาสา ดับซ่า สุพรรณบุรี เสาร์นี้
ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงพร้อมพาทัพนักเตะ “เดอะ แรบบิท” หยุดความร้อนแรงของ ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยการเก็บ 3 แต้มให้ได้ ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในวันเสาร์นี้ (1 มิ.ย.) ที่สนามลีโอ สเตเดียม

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางการแข่งขัน เปิดรังลีโอ สเตเดียมลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 14 ของฤดูกาล ต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 3 ศึก ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2556 นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยว่าจะขอนำนักเตะ บีจี ทุกคนหยุดความร้อนแรงของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยการคว้า 3 คะแนนให้ได้

“ตอนนี้ไม่ว่าเจอทีมไหนก็แล้วแต่ เล่นในบ้าน 3 เราแต้มอย่างเดียว แม้ช่วงนี้สุพรรณบุรี จะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง อีกทั้งยังเพิ่งชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ มาด้วย แต่ตอนนี้ทีม บีจี มีความลงตัวขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก โค้ชแต๊ก เข้ามาคุมทีม ผลงานตอนนี้ก็ยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 4 เกมที่ผ่านมา ตอนนี้เราเจอใครก็ได้ เล่นในบ้านเราก็เหมือนเข้าถ้ำเสือครับยังไงต้องเอาชนะให้ได้”

นอกจากนี้กองหน้ากัปตันทีม บีจี ยังเปิดเผยอีกว่าไม่กังวลเรื่องการผลิตสกอร์ให้ทีม ขอเพียงส่งบอลให้เพื่อนทำประตูได้และทีมมีผลงานดีก็มีความสุขแล้ว “ผมยังพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด ผมมีความสุขแม้ผมทำประตูไม่ได้แต่ผมชนะ แต่กลับกันผมจะไม่มีความสุขเลยถ้าผมทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแต่ทีมผลงานไม่ดี ตอนนี้ผมก็ตั้งเป้าว่าแม้จะทำประตูไม่ได้แต่ขอส่งให้เพื่อนทำประตูให้ได้มากที่สุดเพื่อทีม บีจี “

สำหรับ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 1 มิถุนายน 2556 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2
กำลังโหลดความคิดเห็น