xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ยันเก้าอี้ "ย็อคกา" ยังแน่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา ยังได้รับความไว้ใจ
กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าฝ่ายบริหารยังไม่ส่งสัญญาณใดๆออกมาเกี่ยวกับอนาคตของ "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของทีม หลังนัดล่าสุดบุกไปพ่ายสุพรรณบุรี เอฟซี ยับ 1-3

หลังจากที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 บุกไปพ่ายต่อ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่ไฟแรงยับ 1-3 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ทำให้ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถล่ม ชลบุรี เอฟซี มา 4-1 ในวันเดียวกัน ไล่จี้คอหอยเหลือเพียงแต้มเดียว แถมเตะน้อยกว่า 1 นัด

ด้าน นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่าไม่วิตกแต่อย่างใด "แม้ว่า เอสซีจี เมืองทองฯ จะพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-3 แต่ก็ไม่ได้หวั่นหรือมีความวิตกหลัง บุรีรัมย์ ทำแต้มจี้เหลือเพียง 1 แต้ม แถมยังเตะน้อย 1 เกม ซึ่งการแพ้ครั้งล่าสุดนี้คิดว่าเป็นเพียงจังหวะของฟุตบอลที่จะต้องมีขึ้นและมีลงบ้างเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ไปทีมก็จะดูข้อผิดพลาดต่างๆ เพื่อแก้ไขและโฟกัสไปที่เกมต่อๆ ไป"

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวถึงอนาคตของ สลาวิซา โยคาโนวชิ เฮดโค้ชของทีมที่มีกระแสข่าวเก้าอี้เริ่มสั่นคลอนว่า "เวลานี้ฝ่ายบริหารของสโมสรยังไม่ได้ส่งสัญญาณใดๆ ออกมาเกี่ยวกับอนาคตของ “ย็อคกา” ซึ่งผลงานการทำหน้าที่ของกุนซือชาวเซอร์เบียยังคงทำหน้าที่ได้ดีอยู่และขอย้ำว่าการคุมทีมพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ"

สำหรับโปรแกรมต่อไป "กิเลนผยอง" จะเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น