xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เกี่ยวกกน.! "ย็อคกา" แจงไม่ส่งยูรอฟสกีลงตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูรอฟสกี ชวดลงตัวจริง
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยถึงการไม่ส่ง มาริโอ ยูรอฟสกี มิดฟิลด์ตังเก่ง ลงเป็น 11 ตัวแรก ในเกมที่ "กิเลนผยอง" เปิดรังเฉือน สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าไม่เกี่ยวกับการที่เจ้าตัวถอดกางเกงแสดงความดีใจจนโดนไล่ออกจากเกมที่แล้ว แต่เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หลัง

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจาก พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ศราวุฒิ มาสุข ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเจ้าถิ่นตัดสินใจไม่ส่งชื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี ลงเป็น 11 ตัวจริง ก่อนที่จะส่งกองกลางมาซิโดเนีย ลงมาในช่วง นาที 60

โดย "ย็อคกา" กุนซือกิเลน กล่าวถึงชัยชนะนัดนี้ว่าพอใจเป็นอย่างมาก "ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้เป็นอย่างมาก เราเล่นได้ดีใน 1 ชั่วโมงแรก และได้มา 2 ประตู แต่ควรจะได้มากกว่านี้เพราะมีผู้เล่นมากกว่า แต่กลับแผ่วในช่วงท้าย แต่ถึงอย่างไรก็ยังชื่นชมลูกทีมที่เล่นเกมได้ดีกว่าที่ผ่านมา มีรูปแบบการเล่นที่เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด"

พร้อมกันนี้เทรนเนอร์เซิร์บยังตอบคำถามถึงการไม่ส่ง มาริโอ ยูรอฟสกี กองกลางตัวเก่งลงเป็น 11 ตัวจริงว่าไม่เกี่ยวกับการถอดกางเกงจนโดนไล่ออกจากสนามในนัดที่แล้ว "วันนี้ที่ มาริโอ ไม่ได้ลงตัวจริงเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หลังระหว่างซ้อม ไม่เกี่ยวกับการโดนไล่ออกจากเกมที่แล้วแต่อย่างใด ซึ่ง ปัก นัม โชล ที่ลงไปแทนก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน"

ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชปลาทูคะนอง เผยไม่ซีเรียสแม้ทีมพ่าย "เรารู้ตัวแต่แรกแล้วว่าสู้ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องชมนักเตะที่เล่นเต็มที่ สู้จนถึงท้ายเกมจนได้มา 1 ประตู และถึงเกมนี้จะแพ้แต่ก็ไม่เสียหายอะไรมาก รูปเกมไม่ได้ขี้เหร่ ถือว่าทำดีที่สุดแล้วสำหรับทีมเล็ก จากนี้เลก 2 ก็คงต้องเสริมผู้เล่นต่างชาติอีก 2 คน และผู้เล่นไทยอี 4 คน ส่วน กีย์ ฮูเบิร์ต ที่ยืมมาจากบีอีซี เทโรศาสน นั้นก็หวังที่จะให้อยู่ช่วยทีมต่อ"

ใบแดงของ พัฒนา ซอกจอหอ
ลูกโหม่งของ ศราวุฒิ มาสุข

ลงมา 30 นาทีท้ายเพราะเจ็บหลัง


ลูคัส ดาเนียล หมดปัญญา

กำลังโหลดความคิดเห็น