xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" เซ็ง "ยูรอฟสกี" แก้ผ้าน่าโดน 2 ใบแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ ยูรอฟสกี สะใจเต็มที่
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาจวก มาริโอ ยูรอฟสกี แข้งตัวเก่งของทีมที่โดนไล่ออกแบบเสียค่าโง่ จากการถอดกางเกงหลังยิงประตูได้ แม้สุดท้าย "กิเลนผยอง" จะเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ ทีโอที เอสซี ได้ก็ตาม

สองประตูสุดสวยจากฟรีคิกอันเด็ดขาดของ ดัสกร ทองเหลา กับลูกชิปอันเหนือชั้นของ มาริโอ ยูรอฟสกี ถูกบดบังและไม่เป็นที่กล่าวถึงเท่าท่าดีใจของเพลย์เมกเกอร์มาซิโดเนีย ที่สะใจเกินไปหน่อย ถอดกางเกงมาคลุมหัว ทั้งที่มีใบเหลืองติดตัวก่อนหน้า ทำให้ นิวัฒน์ อินสอาด ผู้ตัดสินไม่ลังเล ควักเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามไป ในเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี อย่างสนุก 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามทีโอที สเตเดียม

โดนหลังจบเกม สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาจวกพฤติกรรมล่อแหลมของลูกทีมว่าสมควรโดนมากกว่านั้นด้วยซ้ำ "ผมผิดหวังกับพฤติกรรมครั้งนี้มากๆ แต่ผมยังไม่ได้คุยกับเขา และผมไม่ใช่โค้ชที่จะมาสอนท่าทางดีใจกับใครด้วย มันเป็นใบแดงที่ผิดพลาดมากๆ ของมาริโอ และในความคิดผม ผมว่ามันสมควรเป็น 2 ใบแดงด้วยซ้ำ ส่วนที่เหลือผมต้องขอยกเครดิตให้กับลูกทีมที่สามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้จนเป็นฝ่ายชนะ"

ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีโอที กล่าวอย่างเสียดายว่าจบสกอร์ไม่ได้เอง "ต้องยอมรับว่าเรามีโอกาสหลายครั้ง และโชคดีที่มีตัวผู้เล่นมากกว่า แต่ทั้งนี้เรากลับไม่สามารถฉวยโอกาสยิงประตูได้ จนต้องแพ้ไปในที่สุด"

หันมาเจอใบเหลืองถึงกับตกใจ
นิวัฒน์ อินสอาด ควักใบแดง
อารมณ์เซ็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น