xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ไม่แคร์หยุดสถิติกิเลน “ย็อคกา” รับวางแผนพลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ไม่สนใจเรื่องที่สามารถพาลูกทีมบุกไปหยุดสถิติไร้พ่ายของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ ด้าน สลาวิซา โยคาโนวิช รับวางแผนพลาดส่งหลัง 3 คน

หลังจบการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมายัดเยีดความปราชัยแก่ ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่นเอสซีจี สเตเดียม 2-1 จากประตูของฮาเวียร์ ปาติโญ ที่จัดการคนเดียวสองประตู ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 เมื่อคืนวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

โดยสลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าวางแผนพลาดที่ใช้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน คือ ภานุพงศ์ วงศ์ษา, คิม ยูจิน และ รี ควาง ชอน ลงคุมแนวรับร่วมกันในต้นครึ่งแรก “ผมต้องขอยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่วางแผนใช้เซนเตอร์ฮาร์ฟ 3 คน จนทำให้เสีย 2 ประตู แม้ว่าเราจะแก้เกมเร็ว และครึ่งหลังเล่นได้สูสีจนได้ประตูจาก ดานโญ เซียกา ก็ตาม แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน ผมขอแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่ชนะ ส่วนเราต้องมองไปที่เกมถัดไป และหวังว่านักเตะจะมีความมุ่งมั่นมากขึ้น”

ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กล่าวหลังสามารถพาลูกทีมมาหยุดสถิติไร้พ่ายของเจ้าถิ่นไว้ที่ 39 นัดว่าไม่ใส่ใจแต่อย่างใด “วันนี้ขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่เล่นตามแทคติกที่วางไว้โดยเฉพาะในเกมรุก และดีใจกับ 3 แต้มในวันนี้ อย่างไรก็ตามก็อยากให้ลูกทีมปรับปรุงเรื่องสปีดเกมรุก ส่วนเรื่องสถิติอะไรนั้นผมไม่ได้สนใจเท่าไหร่ ผมมองเป็นเกมฟุตบอลมากกว่า และจากนี้หนทางในลีกยังอีกยาวไกล ไม่ใช่ชนะแค่เมืองทองฯก็จบเพียงเท่านี้ เรายังต้องเจอทีมอย่าง ชลบุรี และหลายๆ ทีมที่แข็งแกร่งเช่นนี้อีก”
ปาติโญ พระเอกของงานนี้

ดานโญ เซียกา ตีไข่แตก แต่ไม่ทันการณ์
ภารกิจแรก มิส บุรีรัมย์
ลีลาการตัดสินเปาลอดช่อง


เสี่ยเน ดีใจสุดๆ


กำลังโหลดความคิดเห็น