xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” วางคู่โสมรับมือแข้ง “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมวาง รี ควาง ชอน กับ คิม ยู จิน สองคู่หูเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลี รับมือแนวรุก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมกับขอเก็บ 3 แต้มให้ได้ในศึกบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 เดินทางมาถึงการแข่งขันนัดที่ 6 ของฤดูกาล ซึ่งมีศึก “บิ๊กแมตช์” ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของสถิติไร้พ่าย 39 นัดติดต่อกัน แข่ง 5 นัด เก็บชัยชนะ 5 นัดติดต่อกัน รั้งจ่าฝูง พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่แข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครเช่นกัน รั้งที่ 4 ของตารางการแข่งขัน ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันพุธที่ 17 เมษายน เวลา 19.30 น.

โดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าผู้เล่นทุกตำแหน่งไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน พร้อมเก็บ 3 แต้ม เหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ “การเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 เม.ย.นี้ เป็นเกมที่สำคัญ โดยความพร้อมของทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และยังได้ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาลงล่าตาข่าย พร้อมกับมาริโอ ยูรอฟสกี และดานโญ เซียกา ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะยัดเยียดความปราชัยเหนือบุรีรัมย์ เป็นครั้งแรกจากการเจอกันทั้งหมด 8 ครั้งให้ได้”

“สำหรับเกมรุกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เจอกันในถ้วย ก.มีจุดเด่นคือการขึ้นเกมทางกราบขวาและใช้กองหน้าชาวต่างชาติขึ้นทำประตู ดังนั้นทางสลาวิซา โยคาโนวิช จึงเลือก คิม ยู จิน ยืนคู่กับ รี ควาง ชอน ลงเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพื่อรับมือความร้อนแรงในแนวรุกให้ได้ ส่วนภานุพงศ์ วงศ์ษา จะใส่ชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน” เสี่ยเป้ กล่าวต่อ

สำหรับศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันพุธที่ 17 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น