xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ลุ้น “มุ้ย” สมทบหวดกว่างโจว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้าเกณฑ์ทหาร วันที่ 3 เม.ย.
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีก 3 สมัยจากประเทศไทย พบงานหนักเมื่อต้องรอลุ้นว่า “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่ง จะบินตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ที่จะออกไปเยือน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่ประเทศจีน ในวันที่ 3 เมษายน นี้ ได้หรือไม่ เนื่องจากติดภารกิจรายงานตัวเกณฑ์ทหาร

ก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีภารกิจเตรียมเข้ารับรายงานตัวคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร ที่เขตดอนเมือง ในช่วงเช้าวันที่ 1 เมษายน 2556 แต่ล่าสุดเขตดังกล่าวจะมีการตรวจคัดเลือกทหารกองเกินในวันที่ 3 เมษายน ซึ่งตรงกับวันที่ “กิเลนผยอง” มีคิวฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม ออกไปเยือน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่ประเทศจีน เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จึงทำให้ “เจ้ามุ้ย” ต้องลุ้นหนักว่าจะบินตามไปสมทบทันเวลาหรือไม่

ด้าน ประสิทธิ์ แดงดา คุณพ่อของ ธีรศิลป์ ให้สัมภาษณ์ว่าถึงเรื่องนี้ว่า “เราพยายามที่จะให้ มุ้ย จัดการภารกิจตรงนี้ให้เร็วที่สุดเพื่อเดินทางต่อไปจีนเพราะเกมนี้มีความสำคัญมาก แต่ดูเหมือนจะติดปัญหา เพราะเขตดอนเมืองจะต้องรายงานตัววันที่ 3 เม.ย. ซึ่งตรงกับวันแข่งขันพอดี และเราไม่สามารถขออนุญาตเข้ารายงานตัวล่วงหน้าและทำเรื่องขอผ่อนผันได้”

ขณะที่ทางฝั่งของ “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ วางแผนให้กองหน้าตัวเก่งวัย 24 ปี บินไปสมทบทันที “สำหรับ ธีรศิลป์ ที่จะบินมาถึงวันแข่งขันพอดีนั้นไม่น่ามีปัญหาเพราะเขามีความเป็นมืออาชีพและมีสภาพร่างกายที่พร้อมอยู่แล้ว แม้ว่าจะต้องเดินทางในระยะทางที่ไกลและคงไม่ได้พักผ่อนก่อนลงแข่งขัน” กุนซือชาวเซิร์บกล่าวหลังจากนำลูกทีมลงมายืดเส้นยืดสายครั้งแรกที่ประเทศจีน

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม สายเอฟ นัดที่สาม ระหว่าง “กิเลนผยอง” พบ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จ่าฝูงของกลุ่ม จะแข่งขันในวันพุธที่ 3 เม.ย. 56 นี้ ที่สนามเทียนเหอ สเตเดียม ตรงกับเวลาไทย 19.00 น.ถ่ายทอดสดทางทรู 109
กำลังโหลดความคิดเห็น