xs
xsm
sm
md
lg

“ย็อคกา” พอใจ 3 แต้มแรก ติงเครื่องแผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา ติงเครื่องแผ่วท้ายเกม
“ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวพอใจในผลงานลูกทีม หลังเฉือนชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด 2-1 เก็บ 3 แต้มเอาฤกษ์นัดเปิดหัวศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จแต่ติงเรื่องเครื่องแผ่วท้ายเกม ด้าน วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมทัพบก ยังหวังถึงท็อป 5

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา และ ดานโญ เซียกา ช่วยให้ทีมเอาชัยเหนือ “วงจักรพิฆาต” อาร์มี ยูไนเต็ด 2-1 เก็บ 3 แต้ม ประเดิมนัดเปิดสนามศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ภายหลังจบเกม “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช ได้กล่าวพอใจถึงผลงานของลูกทีม แต่ติงเรื่องเครื่องแผ่ว “ผมพอใจกับ 3 คะแนนที่ได้ในเกมนี้ เกมกับ อาร์มี ไม่ใช่งานง่าย ก่อนจะได้ประตูเราเล่นกันได้ดีมาก แต่พอขึ้นนำ 2-0 ผมรู้สึกว่าเกมของเราเนือยลงไป จนต้องกลับมาลุ้นในช่วงท้ายเกม นั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข เพื่อให้นัดหน้ากลับมาเล่นดีกว่านี้” กุนซือชาวเซิร์บกล่าว

ฟากผู้มาเยือนที่ได้ลุ้นจากลูกตีตื้นในช่วงท้ายเกมของ “จ่าโด้” ธาตรี สีหา ศูนย์หน้ากัปตันทีม แต่สุดท้ายไม่สามารถไล่ตามได้ทัน ด้าน พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี ยูไนเต็ด กล่าวว่า “น่าเสียดายที่เกมนี้เราถูกนำเร็วเกินไปหน่อย ไม่เช่นนั้นทีมน่าจะได้ลุ้นกับเกมมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามผมยังชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างมีมาตรฐานกว่าปีที่แล้ว ทำให้ฤดูกาลนี้เราน่าจะมีผลงานที่ดี แม้บอร์ดบริหารจะมีเป้าหมายคือจบที่เลขตัวเดียว แต่ผมเชื่อว่าศักยภาพเราดีพอที่จะมีลุ้นถึงอันดับ 5 แน่นอน”
 พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ หวังจบท็อป 5
ดัสกร จ่ายทะลุช่องสุดคม
เซียกา ยิงนำ 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น