xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ลั่นทำเต็มที่ลุยสเปน “พีเอสวี” หยอดอ้าแขนรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทองฯ - พีเอสวี 8 ม.ค. 19.00 น.
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ลั่นทำเต็มที่กับโอกาสเหินฟ้าทดสอบฝีเท้า แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังศึก ลา ลีกา สเปน ด้าน ดิก อัดโวคาท กุนซือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน หยอดพร้อมอ้าแขนรับแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ค้าแข้ง เอเรดิวีซี ลีก ดัตช์

ดิก อัดโวคาท กุนซือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จ่าฝูงศึก เอเรดิวีซี ลีก นำลูกทีม เควิน สตรูทมัน กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เดรียส เมอร์เตนส์ กองหน้าเบลเยียม ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2556 ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013” ที่จะดวลแข้งกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ ไทย พรีเมียร์ ลีก 2012 วันอังคารที่ 8 มกราคม 2556 เวลา 19.00น.ณ เอสซีจี สเตเดียม

โดย อัดโวคาท ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกม ว่า “ตื่นเต้นที่ได้เล่นในเมืองไทย ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรก แม้ซ้อมช่วงเช้าอากาศค่อนข้างร้อน แต่เชื่อว่าจะปรับตัวได้ทันการแข่งขัน ซึ่งอาทิตย์หน้า พีเอสวี จะกลับไปเล่นเกมลีกตามปกติ ฉะนั้นพรุ่งนี้จะจัดตัวจริงลงเล่นเต็มที่แน่นอนเพื่อเตรียมพร้อมหลังเบรกหนีหนาว”

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ยังกล่าวติดตลกเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความสนใจในตัว ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโว 24 ประตู ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012 หลังเป็น 1 ในสโมสรที่ตกเป็นข่าวพัวพันดึงไปร่วมทีม ว่า “ผมได้คุยกับเขาเล่นๆ และชวนมาอยู่กับ พีเอสวี แต่ในเรื่องจับตาดูหรือไม่นั้นไม่ขอออกความคิดเห็น”

ส่วน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ ได้เผยก่อนเดินทางไปยังแดนกระทิงดุในครั้งนี้ปิดท้ายว่าจะทำเต็มที่แน่นอนเพราะไม่มีอะไรต้องเสีย “ผมต้องทำเต็มที่แน่นอน ผลจะออกมาเป็นอย่างไรไม่ทราบ เพราะไม่มีอะไรที่ต้องเสียอยู่แล้วอย่างน้อยก็ได้เรียนรู้กับทีมระดับโลก”

ด้าน สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือแชมป์ไทยลีกแบบไร้พ่ายทีมล่าสุด ที่มาแถลงข่าวพร้อม ธีรศิลป์ และ ดัสกร ทองเหลา กองกลาง เผยได้เตรียมผู้เล่นไว้ 2 ชุดสำหรับเกมอุ่นเครื่อง “ภูมิใจที่จะได้เล่นกับทีมระดับโลก แม้จะเป็นจังหวะไม่ดีนักเพราะมีเวลาเตรียมทีมน้อย พีเอสวี เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ยอดเยี่ยม เราเจอปัญหาหนักแน่นอน แต่จะเล่นเพื่อแฟนบอลและพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด หลังจากนั้นค่อยมาวิเคราะห์กันหลังจบเกม โดยจะส่ง มุ้ย และ โก้ ลงสนามแน่นอน แต่จะเต็มเวลาหรือไม่นั้นต้องว่าอีกทีเพราะได้เตรียมผู้เล่นไว้ 2 ชุดสำหรับเกมที่จะถึงนี้”
ดิก อัดโวคาท กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ
เควิน สตรูทมัน
ดิก อัดโวคาท กุนซือพีเอสวี
กำลังโหลดความคิดเห็น