xs
xsm
sm
md
lg

“ย็อคกา” เชื่อ “มุ้ย” กลับมาเก่งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินทางไปแอต.มาดริด 9 ม.ค.นี้
“ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่า “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงประจำทีมจะเก่งขึ้นกว่าเดิม หลังกลับจากการเดินทางไปฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า เสียดายที่ชวดใช้งานลูกทีมคนเก่งในช่วงปรีซีซัน ด้านเจ้าตัวย้ำคำเดิมจะทำเต็มที่

หลังจากที่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้านความแข็งแกร่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จ่าฝูงศึก เอเรดิวีซี ลีก ฮอลแลนด์ ไม่ไหวพ่ายคาบ้านไป 0-2 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013” เมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาณ สนามเอสซีจี สเตเดียม

สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่กิเลน ได้เผยหลังจบการแข่งขัน ว่า ถือเป็นประสบการณ์ของลูกทีม “เกมกับ พีเอสวี เป็นเกมแรกสำหรับช่วงปรีซีซัน การได้เล่นกับทีมระดับโลก ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุด เป้าหมายในเกมนี้ คือ อยากให้ลูกทีมทุกคนได้รับประสบการณ์ จึงส่งนักเตะหลายคนลงสนาม จากนี้จะเป็นการเตรียมทีมสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก”

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียได้กล่าวถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่ถูกส่งลงไปในครึ่งหลัง ก่อนการเดินทางไปฝึกซ้อมกับสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากแดนกระทิงดุอีก ว่า จะเก่งขึ้นแน่นอนเมื่อกลับมา “ผมต้องยอมรับว่าเสียดายที่จะไม่ได้ใช้งาน มุ้ย ในช่วงเตรียมทีมก่อนฤดูกาลใหม่ แต่เชื่อว่า หลังจากกลับมาเขาจะต้องเก่งขึ้นแน่นอน เนื่องจากการไปครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ”

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า ดาวยิงวัย 24 ปี จะไปฝึกซ้อมอย่างต่ำ 10 วัน ก่อนที่จะกลับมาสู่ทีม “ระยะเวลาที่เดินทางนั้นยังไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับหลายๆ ด้าน เราอยากจะให้ไปเป็นเวลา 1 เดือน แต่ทีมต้องใช้เขาเช่นกันในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่ไม่ว่าอย่างไรจะไม่ต่ำกว่า 10 วันแน่นอน ก่อนที่จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ผมหวังว่าเขาจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงฝีเท้าที่มี”

ขณะที่ “เจ้ามุ้ย” ยังย้ำคำเดิมขอทำเต็มที่ “ไม่ว่าอย่างไรก็จะทำเต็มที่เท่าที่ทำได้แน่นอน ได้เรียนรู้จากทีมระดับโลกถือเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญ หลังจากนั้น ผลจะออกมาเป็นเช่นไรค่อยมาว่ากันอีกที” ทั้งนี้ ทางสโมสรเตรียมจัดแถลงข่าวครั้งสุดท้ายในวันพุธที่ 9 ม.ค.เวลา 21.00 น.ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่ ธีรศิลป์ จะขึ้นเครื่องบินลัดฟ้าไปแดนกระทิงดุในช่วงดึกของวันเดียวกัน
ชาวา ซาโลมอฟ แข้งตัวใหม่
ฟรีคิกเสียบตาข่าย
ดานโญ เซียกา เล่นได้เด่น


กำลังโหลดความคิดเห็น