xs
xsm
sm
md
lg

"พีเอสวี" ลั่นเต็มสูบ "มุ้ย" นำทัพกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาดแข้ง 8 ม.ค. นี้ 19.00 น.
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จ่าฝูง เอเรดิวีซี ลีก ดัตช์ เตรียมจัดชุดใหญ่ลงฟาดแข้งฟุตบอลนัดพิเศษกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 มกราคม ที่จะถึงนี้ ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรกิเลนผยอง ยืนยันส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่ายแน่นอน

หลังจากที่ทัพนักเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังจากแดนกังหันลม เดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา โดยทั้งหมดได้เดินทางไปพักผ่อนที่ โรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค พร้อมจัดงานแถลงข่าว ณ ห้องแซฟไฟร์ 202 เวลา 15.00 น. ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013” ที่จะดวลแข้งกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมี มร.รอน แวน โฮเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย, มร.ทินนี แซนเดอร์ส ผู้อำนวยการสโมสรพีเอสวีฯ, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ และ นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทฅศไทย ร่วมแถลง

มร.ทินนี ได้กล่าวถึงการเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ว่า "ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาฟุตบอลไทย เราจะร่วมมือกันในเรื่องต่างๆ เช่น การเวิร์กช็อป แนะนำในเรื่องการบริหารทีม การตลาด และโภชนาการสำหรับนักเตะ ผมหวังที่จะให้ลูกทีมได้เตรียมความฟิตก่อนกลับไปแข่งขันต่อที่ประเทศฮอลแลนด์ การมาครั้งนี้จึงไม่ใช่เป็นการมาเที่ยว แต่เป็นเพื่อฟุตบอล และเราจะเล่นอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่า มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีม จะพลาดการเดินทางมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เตรียมตัวมาก่อนหน้า จึงรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก และเราต้องเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ให้ได้"

ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยว่าเตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นแน่นอน "เกมที่จะถึงนี้ถือเป็นประสบการณืที่ล้ำค่าของสโมสร ทุกคนรู้สึกตื้นเต้นและต้องการลงสนาม โดยเฉพาะ "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ช ที่ต้องการพิสูจน์ลูกทีมว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีขนาดไหนเมื่อต้องเจอกับทีมระดับโลก ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็พร้อมสมบูรณ์ และเราจะส่ง ธีรศิลป์ ลงสนามแน่นอน เพราะเป็นโอกาสที่ พีเอสวี จะได้สัมผัสใกล้ที่สุด"

ทั้งนี้จะมีการอบรมด้านการบริหารจัดการทีมฟุตบอล การพัฒนาเยาวชน และโภชนาการ ในช่วงเช้าของวันที่ 8 มกราคม 2556 ณ ห้องแซฟไฟร์ 204-206 โรงแรมโนโวเทล ก่อนที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เวลา 19.00 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม และเปิดฟุตบอล คลินิค สำหรับเยาวชน 200 คน ในวันที่ 9 มกราคม ตั้งแต่เวลา 14.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น