xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ซ้อมเข้ม “ย็อคกา” จัดทัพใหญ่บู๊พีเอสวีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดวล พีเอสวีฯ วันที่ 8 ม.ค. นี้ 19.00น.
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทีมฝึกซ้อมอย่างพร้อมหน้า ก่อนเปิดบ้านรับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน วันที่ 8 มกราคม นี้ ด้าน “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซิอ เผยจัดชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รับแม้สภาพทีมเป็นรอง แต่เชื่อว่า ลูกทีมจะสู้กับยอดทีมแดนกังหันลม ได้อย่างประทับใจผู้ชม

ความเคลื่อนไหวของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนทำศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “AIA Champions Cup PSV Centennial Asia Tour 2013” ที่จะดวลแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรชั้นนำจากประเทศฮอลแลนด์ ในวันที่ 8 มกราคม ที่จะถึงนี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ล่าสุด ขุนพล “กิเลนผยอง” ได้ลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติ ที่สนามฝึกซ้อมใหม่ย่านเมืองทองธานี โดยได้นักเตะแกนหลักจากทีมชาติชุดเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 กลับมาร่วมฝึกซ้อมเป็นวันแรก ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ จักรพันธ์ พรใส ขาดเพียง ปิยพล บรรเทา วิงแบ็กของทีมเพียงรายเดียวเท่านั้น ขณะที่บรรดาแข้งใหม่อย่าง ณภัทร ธำรงศุภกร, ชัยณรงค์ ทาทอง, ศิวกร จักขุประสาท ต่างร่วมฝึกซ้อมกับทีมใหม่อย่างครบครัน ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้ ยังเน้นเรื่องการเรียกความฟิตของนักเตะเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเพิ่งกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมได้เพียงไม่กี่สัปดาห์

โดยทางด้าน สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทีม เปิดเผยหลังการฝึกซ้อมว่า “ตอนนี้นักเตะอยู่ในช่วงเรียกความฟิตเพื่อให้พร้อมในเกมกับ พีเอสวี ให้มากที่สุด ซึ่งหลังจากที่กลับมารวมตัวฝึกซ้อมตลอด 2 สัปดาห์ ทุกคนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ขณะที่บรรดานักเตะที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ ยังคงแยกซ้อมฝึกซ้อมเบาๆ สำหรับเกมดังกล่าว ต้องยอมรับว่า สภาพทีมของเราเป็นรอง เนื่องจากกลับมารวมตัวฝึกซ้อมได้ไม่นาน”

“ขณะที่ พีเอสวี มาเยือนด้วยนักเตะชุดใหญ่ และต้องการแมตช์แข่งขันเพื่อเตรียมกลับไปเตะหลังช่วงพักเบรกหนีหนาว การที่เราได้เจอกับทีมระดับโลก ที่มีมาตรฐานสูงกว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีของทีม ซึ่งจะนำประสบการณ์ที่ดีมาเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ซึ่งเรามีโปรแกรมบอลถ้วยเอเชียรออยู่ อย่างไรก็ตาม นัดนี้ก็จะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ก็หวังว่าการที่เราได้เล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์รวมถึงความต้องการเกมแข่งขัน จะทำให้เราสู้กับ พีเอสวี ได้อย่างสนุก และประทับใจคนดู”

สำหรับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ปัจจุบันครองจ่าฝูงศึก เอเรดิวิซีลีก ลีกสูงสุดประเทศฮอลแลนด์ อยู่ในขณะนี้ มีสตาร์ดังอย่าง มาร์ค ฟาน บอมเมล และ วิลเฟรด บูมา ร่วมกับดาวรุ่งอย่าง โอลา ตอยโวเนน, ทิม มาตัฟซ์ และจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม โดยมี ดิค แอดโวคาท กุนซือจอมเก๋าคุมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น