xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" ไม่หวั่นจับติ้วชปล., ถก "มุ้ย" จบซูซูกิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อในประสบการณ์ 2 จาก 4 ปี ที่ผ่านมา
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012 ไม่หวั่นว่าจะต้องอยู่ร่วมสายกับทีมใด หลังเตรียมรู้ผลการจับสลากแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ในวันที่ 6 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมเตรียมถกอนาคตกับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งหลังจบศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี มีกำหนดการจับสลากแบ่งสายรอบแรก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013" ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่ เอเอฟซี เฮาส์ สำนักงานใหญ่ที่ กรุง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของโควต้าแชมป์จากประเทศไทย กล่าวว่าไม่หวั่นหากจะต้องเจอกับทีมใด

"ตอนนี้เราไม่หวั่นว่าจะต้องอยู่สายเดียวกับทีมใด เพียงแต่ถ้าไม่เจอกับทีมที่แข็งมากก็เป็นโอกาสที่ดี ทุกทีมน่ากลัวหมดทั้งทีมจาก ญี่ปุ่น เกาหลี หรือจากโซนตะวันออกกลางที่มีนักเตะโควตายุโรปดีๆ เช่น กาตาร์ และ ซาอุดิอาระเบีย แต่ถึงอย่างไรเราก็มีการเตรียมทีมที่ดี เรามีประสบการณ์ในถ้วยเอเชีย 2 จาก 4 ปีหลังมานี้ และเรารู้ว่าควรจะต้องมีการเตรียมทีมหรือวิธีการเล่นอย่างไร ซึ่งตอนนี้เราได้วางแผนการอุ่นเครื่อง กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟนด์ ทีมดังจากประเทศฮอลแลนด์ และ จูบิโล อิวาตะ จากเจ-ลีก ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทีมระดับเดียวกับที่เราต้องเจอไว้แล้วในเดือนมกราคม" รณฤทธิ์กล่าว

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเป้" ยังเผยถึงอนาคตของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งที่มีข่าวเตรียมย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับสโมสรต่างแดนว่า "สำหรับ ธีรศิลป์ เราจะมีการพูดคุยตกลงเรื่องอนาคตของเจ้าตัวหลังจบศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 ส่วนผู้เล่นใหม่ที่จะนำมาเสริมนั้นตอนนี้ สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชของทีมกำลังเดินทางไปเจราจากับสโมสร แอต.มาดริด ในลาลีกา สเปน โดยเราหวังที่จะได้นักเตะจากที่นั่นมาร่วมทีม 2 ราย แต่ทั้งนี้ยังต้องขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น