xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" เตรียมเล่นยุโรป ค่าเหนื่อย 20 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ค่าเหนื่อย 5 แสนยูโรต่อปี
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลาลีกา ลีกสเปน หรือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอดทีมจากฮอลแลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว โดยมีค่าเหนื่อยราว 5 แสนยูโรต่อปี (ประมาณ 20 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมกันนี้ทีมได้ต่อสัญญา "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ไปอีก 2 ปี

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของตำแหน่งแชมป์ไร้พ่าย ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ออกมาเผยถึงเป้าหมายต่อไปของทีมว่า "ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตมากนัก เพราะเราทำงานหนักมาโดยตลอดเพิ่งจะได้พัก ที่บอกได้คือผมพอใจในผลงานของทีมที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ เรายิงได้ทุกนัดที่ลงสนามและไม่แพ้ใครทั้งฤดูกาล เป็นการเล่นเพื่อเอ็นเตอร์เทนอย่างแท้จริง และเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำได้ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริง เราต้องการเป็นยอดทีมในเอเชีย เช่นเดียวกับ นาโกยา แกรมปัส หรือ แทมปิเนส โรเวอร์ส ซึ่งเวลาเอ่ยชื่อถึงทีมเหล่านั้น หนึ่งในนั้นควรจะมีสโมสรจากเมืองไทยอยู่ด้วย ตอนนี้ถึงแม้ว่าปริมาณนักเตะของเราเพียงพอแล้ว แต่ต้องปรับในเรื่องคุณภาพให้มากขึ้นกว่าเดิม"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเป้" ยังเผยว่าเตรียมปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโวตัวเก่งออกจากทีมในเร็ววันนี้ "เรื่องอนาคตของมุ้ยเราคงจะได้เห็นในเร็วๆนี้ ทางสโมสรอยากที่จะให้นักเตะได้ไปเล่นในลีกที่ดีในยุโรป ซึ่งเราไม่จำเป็นที่จะต้องรั้งตัวนักเตะไว้ โดนตอนนี้เราอาจจะส่งให้ แอตเลติโก มาดริด หรือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 2 ทีมที่เป็นพันธมิตรด้วยสัญญายืมตัวก่อน โดยจะมีค่าเหนื่อยอยู่ที่ราวๆ 5 แสนยูโรต่อปี (ประมาณ 20 ล้านบาท) พร้อมกันนี้ทางเอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้ทำการขยายสัญญา สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชของทีมเพิ่มอีก 2 ปี"

สำหรับแชมป์ที่ 3 ในรอบ 4 ปีของ "กิเลนผยอง" ในฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะ 25 นัด เสมอ 9 และไม่แพ้ทีมใด ยิงได้ 78 ประตู เสียเพียง 31 ลูก มี 84 คะแนน โดย ธีรศิลป์ แดงดา ทำคนเดียว 24 ประตู
เสี่ยเป้ ตั้งเป้ากระหึ่มเอเชีย
ย็อคกา ขยายสัญญาอีก 2 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น