xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เตรียมดึง "พีเอสวี-จูบิโล" อุ่นปรีซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวังสยบชัยนาทซิวแชมป์สัปดาห์นี้
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เตรียมดึงสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกดัตซ์ และสโมสร จูบิโล อิวาตะ ยอดทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น มาฟาดแข้งนัดพิเศษหลังจบฤดูกาล เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกซีซันถัดไป "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยอาจมีการฉลองเล็กน้อยหากนัดหน้าแต้มขาด

เอสซีจี เมืองทองฯยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลสปอนเวอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 มองการไกลเตรียมแผนอุ่นเครื่องนัดปรีซีซันหลังจบฤดูกาล หวังที่จะดึงสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังเอเรดิวิซี ลีก ประเทศฮอลแลนด์ และสโมสร จูบิโล อิวาตะ ยอดทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมฟาดแข้ง

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า "ตอนนี้เรากำลังมองถึงการเตรียมทีมเพื่อฤดูกาลหน้า โดยอยากจะได้เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน และได้เชิญ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ จูบิโล อิวาตะ สองสโมสรที่เป็นพันธมิตรกับเรามาร่วมฟาดแข้งด้วย พร้อมทั้งดูผลการจับสลากเอเอฟซี แชมเปียนลีก ว่าเราจะพบกับทีมจากแถบไหนของเอเชีย แล้วค่อยหาทีมที่คล้ายกันมาอุ่นเครื่อง"

"สำหรับเกมนัดหน้าที่จะเล่นเกมในบ้านนัดสุดท้ายพบกับชัยนาท เอฟซี (14 ต.ค.) ทางสโมสรก็ต้องการ 3 แต้ม นอกจากการการันตีแชมป์ไทยลีกแล้วยังเพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ตามเชียร์มาโดยตลอด ถึงแม้ถ้าแต้มขาดและการมอบถ้วยต้องรอนัดสุดท้าย แต่เราอาจจะมีการฉลองเล็กๆน้อยกับแฟนบอล ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดนั้นหากได้เป็นแชมป์สโมสรจะแบ่งให้นักเตะและทีมงาน 75 เปอร์เซ็นต์ จากเงินรางวัลทั้งหมด (10 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรปฏิบัติมาอยู่แล้ว และเมื่อรวมกับโบนัสต่างๆ จะทำให้นักเตะทุกคนมีเงินรางวัลรวมถึง 20 ล้านบาท เลยทีเดียว" เสี่ยเป้เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น