xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนสอย "ชัยณรงค์" บิ๊กลั่นทำทีมต่อแม้ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยบิ๊ก ลั่นทำทีมต่อแม้ตกชั้น
"เจ้าบี้" ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้า บีบีซียู เอฟซี แพ็คกระเป๋าย้ายไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วหมดสัญญากับต้นสังกัด ด้าน “เสี่ยบิ๊ก” วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีม “เดอะบิ๊กแบง” ลั่นลูกทีมไม่ต้องกังวล ยังเดินหน้าต่อแม้ทีมจะตกชั้น เผยสปอนเซอร์ยังให้การสนับสนุนดี เตรียมแผนหารังเหย้าฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าตัวหลักของ บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมย้ายไปร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ล่าสุด “เสี่ยบิ๊ก” วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีม “เดอะบิ๊กแบง” ออกมาเผยว่าตอนนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี ย้ายไปเล่นให้ "กิเลนผยอง" เป็นที่้เรียบร้อยหลังหมดสัญญา

"ตอนนี้ ชัยณรงค์ ได้ย้ายไปเล่นให้เอสซีจี เมืองทองฯ แล้วแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับเรา ซึ่งก่อนหน้านี้ในระยะหลังเราก็ไม่ได้ให้เขาลงเล่นเนื่องจากไม่อยากให้เจ็บก่อนจะย้ายไปทีมใหม่ และที่สำคัญเราต้องมุ่งไปข้างหน้าให้ได้โดยที่ไม่มีเขา" เสี่ยบิ๊กเผย

พร้อมกันนี้ผจก.นัองใหม่ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนในฤดูกาลหน้านั้นไม่ว่าทีมจะยังเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกหรือตกชั้น ผมบอกได้เลยว่ายังไงเราก็จะทำทีมต่อไปขอให้นักเตะทุกคนมั่นใจ เพราะทางสปอนเซอร์หลักอย่าง ทรี บรอด แบนด์ (3BB) เองก็ยังให้การสนับสนุนเราดีอยู่ ฤดูกาลนี้ถือเป็นเรื่องใหม่ในการเล่นลีกสูงสุดและเราได้ประสบการณ์จากจุดนี้มาพอสมควร เชื่อว่าถึงแม้จะตกชั้นแต่เราก็จะขึ้นมาใหม่ได้"

"ส่วนเรื่องสนามเหย้านั้นตอนนี้ทางบอร์ดบริหารก็ได้มีการพูดคุยกัน โดยมองไว้หลายที่เช่นบริเวณ บางพลี-บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญต้องมองให้รอบคอบเพราะเป็นการใช้งบประมาณก้อนโต"

ปัจจุบัน "เดอะบิ๊กแบง" รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง มี 23 คะแนน ห่างจาก การท่าเรือไทย เอฟซี อันดับ 15 อยู่ 7 แต้ม และ อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 16 อยู่ 6 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น