xs
xsm
sm
md
lg

จูบิโล อิวาตะ เตรียมเยือนกิเลนปรีซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น
จูบิโล อิวาตะ สโมสรชื่อดังเจลีก เข้าเยี่ยมชมสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คาดเตรียมทัวร์เมืองไทยช่วงปิดซีซัน เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกเจลีกในฤดูกาลหน้า

ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี สโมสร จูบิโล อิวาตะ ยอดทีมในศึกเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น นำโดย คุณยูจิ ซูซูกิ เลขานุการของทีมจูบิโลฯ เป็นตัวแทนสโมสรเดินทางมา พร้อมด้วย คุณมิจิฮิโระ โออิชิ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ด้านการเงิน วางแผน และบริหาร คุณยาชูโทชิ โมริตาวะ ผจก.ด้านการวางการตลาด และ คุณพิทักษ์ ทับทิม ผจก.ส่วนกิจกรรมพิเศษ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และคณะตัวแทนจากทางยามาฮ่า ผู้สนับสนุนหลักของทีมโดยมี กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปให้การต้อนรับอย่างใกล้ชิด

สำหรับการเดินทางมาในครั้งนี้ของทีมจูบิโล อิวาตะ เพื่อเยี่ยมชมทีมและต้องการทราบรายละเอียด รวมถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องโรงแรมที่พัก สนามฝึกซ้อม ห้องฟิตเนส รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ เพื่อการวางแผนเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ที่ประเทศไทย ซึ่งผลการสำรวจความพร้อมเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก พร้อมชมเชย ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการจัดการทั้งในและนอกสนามที่ดีเยี่ยม โดยเตรียมกลับไปหารือพร้อมกับมาเยี่ยมชมอีกครั้งเพื่อความพร้อมในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเดินทางถึงไทย

ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า สโมสรยินดีต้อนรับทีมชั้นนำระดับเอเชีย ซึ่งถือเป็นการช่วยพัฒนายกระดับวงการลูกหนังไทย ให้มีความพร้อมในเรื่องทั้งในและนอกสนาม ซึ่ต้องเรียนรู้จากประเทศที่เป็นผู้นำในด้านฟุตบอลของเอเชีย พร้อมกลับมาพัฒนาสโมสรของตัวเอง ให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น