xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ เซ็นแข้งนอกตัวใหม่+โค้ชประตูบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกอร์ บูร์ซาโนวิช (ซ้าย)
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก มองไกลถึงฤดูการหน้า จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อิกอร์ บูร์ซาโนวิช ศูนย์หน้าและเพลย์เมกเกอร์ชาวมอนเตเนโกร มาเสริมทัพ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ปะธานสโมสรเผยปีถัดไปจะไม่พลาดเหมือนปีนี้ แข้งนอกต้องใช้งานได้ทุกคน พร้อมดึงโค้ชผู้รักษาประตู จากทีมบาร์เซโลนา ยอดทีมแดนสเปน

หลังจากที่ผิดพลาดจากการดึงผู้เล่นต่างชาติมาร่วมทีมแต่ไม่สามารถใช้งานได้เท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองการไกลจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อิกอร์ บูร์ซาโนวิช ศูนย์หน้าชาวมอนเตเนโกร มาเสริมทัพเพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในฤดูการหน้า

“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรแดนอีสานได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ปีนี้เรายอมรับว่าเราผิดพลาดในเรื่องการดึงผู้เล่นต่างชาติมาร่วมทีม เพราะมีหลายคนที่ซื้อมาแล้วไม่สามารถใช้งานได้ดีเท่าที่ควร ซึ่งในปีหน้าเรามั่นใจว่าจะไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีก นักเตะต่างชาติในทีมต้องโรเตชันผลัดกันเล่นได้ทั้ง 7 คน”

“ล่าสุดเราได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อิกอร์ บูร์ซาโนวิช ศูนย์หน้าชาวมอนเตเนโกร วัย 26 ปี อดีตผู้เล่น นาโกยา แกรมปัส ในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นมาร่วมทีม เพื่อเป็นการเตรียมทีมในฤดูการหน้า ซึ่งตอนนี้นักเตะได้เดินทางมาฝึกซ้อมกับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อย” เนวินเผย

พร้อมกันนี้ “บิ๊กเน” ยังเผยอีกว่าเตรียมดึงโค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ มิเกล ทูซอน จากทีมบาร์เซโลนา ยอดทีมแดนสเปนมาร่วมทีมสิ้นเดือนนี้ “นอกจากนี้เรายังเตรียมที่จะดึงโค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีม ซึ่งมีดีกรีเคยคุมอะคาเดมีของบาร์เซโลนามาก่อน และเป็นไดเร็คเตอร์ ไนกี แคมป์ ที่สเปน ถือเป็น 1 ในโค้ชประตูอะคาเดมีที่ดีที่สุดของประเทศสเปนก็ว่าได้ โดยจะเดินทางมาถึงสโมสรภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้” นายใหญ่บุรีรัมย์กล่าว

สำหรับ อิกอร์ บูร์ซาโนวิช ศูนย์หน้าและเพลย์เมกเกอร์ชาวมอนเตเนโกร วัย 26 ปี เคยค้าแข้งกับทีม เรด สตาร์ เบลเกรด สโมสรชั้นนำในลีกเซอร์เบีย ก่อนจะย้ายไปเล่นในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่นกับทีม นาโกยา แกรมปัส ฤดูกาล 2009-2010 และย้ายมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี


คลิปโดย akasyachi8
กำลังโหลดความคิดเห็น