xs
xsm
sm
md
lg

“ย็อคกา” พอใจผลเจ๊าประเดิมเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยังยิงไม่ได้
“ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจในผลงานนัดประเดิมสนามศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ “กิเลนผยอง” สามารถไล่ตีเจ๊า ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 พร้อมชมลูกทีมทุกคนเล่นได้ตามแทกติกที่วางไว้ ด้าน มินดู ดอร์จิ เฮดโค้ชผู้มาเยือนเสียดายพลาดเก็บชัย

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายจากประเทศไทย โชว์ฟอร์มเหนียวยิงประตูไล่ตามเจ๊า ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองแชมป์เค-ลีก จากเกาหลีใต้ 2 หนรวด แบ่งคนละ 1 แต้ม ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม

โดยหลังเกม สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของเจ้าถิ่นได้กล่าวชื่นชมในผลงานของลูกทีม “ผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าเหมาะสมมากกับทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้เรามาเน้นเกมรับและลูกทีมทุกคนสามารถเล่นได้ตามแทกติกที่วางไว้ทุกอย่าง ผมต้องขอชมลูกทีมทุกคนจริงๆ เราเริ่มต้นได้ดีในรายการนี้ จากนี้ยังมีเวลาอีกหลายวันกว่าจะถึงเกมต่อไป ผมยังไม่ขอพูดถึง ขอมุ่งเน้นไปที่เกมลีกที่กำลังจะเปิดฤดูกาลก่อน”

ด้าน มินดู ดอร์จิ เฮดโค้ชจากแดนโสม กล่าวเสียดายที่ชวด 3 แต้ม “เรามาครั้งนี้หวังที่จะได้ 3 คะแนนกลับไป แต่กลับเก็บได้แค่แต้มเดียว ซึ่งต้องบอกว่าแมตช์นี้ตัดสินกันที่ลูกเซ็ตเพลย์จริงๆ และเราพลาดโดนลูกเตะมุมในช่วงท้ายเกม นำมาถึงการเสียประตู ผมเสียดายเป็นอย่างมาก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปวันที่ 12 มีนาคม 2556 “กิเลนผยอง” จะออกไปเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.30 น.ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับ เอฟซี โซล เวลา 18.00 น.
ยูรอฟสกี ซัดโทษตีเสมอ
ลูกชิปของแข้งมาซิโดเนีย

วีระ ซุปเปอร์เซฟ

ดานโญ กัปตันทีมจองแกร่ง
โรแลนด์ ลินซ์ ได้โขกหลายหน
พิชิตพงษ์ ยังเป็นหัวใจแดนกลาง
สู้กันสนุกและสูสี


สาวกอุลตร้า

กำลังโหลดความคิดเห็น