xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ส่ง “มุ้ย-ลินซ์” ยิงปลาดิบลุ้นแบ่งแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ ลงล่าตาข่าย
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ โรแลนด์ ลินซ์ ลงล่าตาข่าย อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมดังจากเจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง โดย สลาวิซา โยคาโนวิช หวังมีแต้มติดมือกลับบ้าน ด้านเจ้าถิ่นสั่งจับตายดาวซัลโวจากประเทศไทย

เมื่อวันที่ 11มีนาคม 2556 ณ ไซตามะ สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซี แชมเปียนลีก 2013 กลุ่มเอฟ นัดสอง ระหว่างเจ้าถิ่น อุราวะ เรด ไดมอนส์ ยอดทีมจากเจ-ลีก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกไร้พ่ายจากประเทศไทย ในวันที่ 12 มีนาคม นี้ เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยมีกุนซือของทั้งสองทีมร่วมงาน

โดย สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชกิเลนผยอง ที่เปิดบ้านเจ๊า ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ มา 2-2 ได้เน้นลูกทีมเล่นแบบรัดกุมเพื่อหวังแต้มติดมือกลับบ้าน "อุราวะ เรด ไดมอนส์ เป็นสโมสรที่แข็งแกร่ง แต่เราได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ผมได้บอกนักเตะทุกคนว่าเกมนี้ต้องเล่นให้รัดกุมที่สุดและยึดมั่นตามแท็กติกที่ได้วางไว้ ที่สำคัญต้องห้ามประมาทเด็ดขาด เพื่อทำตามเป้าหมายที่วางไว้คือเก็บหนึ่งแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย คู่แข่งมีความน่ากลัวเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเกมรุกที่ดุดันและมีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีจุดบกพร่องที่มองเห็น ซึ่งผมได้เรียนรู้จากข้อมูลและคาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน"

ด้าน "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา มั่นใจทีมจะกำชัยได้ แม้เล่นต่างแดน "ผมได้เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการพาทีมประสบความสำเต็จรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งอาจจะเป็นเกมที่กดดันเล็กน้อยเพราะเป็นการออกมาเล่นนอกบ้าน ซึ่งมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญกับทีมเป็นอย่างมากหากต้องการประสบความสำเร็จในศึกเอเอฟซีแชมเปียนลีก ทำให้เกมนี้เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น"

ขณะที่ มิไฮโร เปรโตวิส กุนซือเจ้าถิ่น สั่งจับตาย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา "ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ทุกทีมมีความแข็งแกร่ง เราต้องทำผลงานออกมาให้อย่างเต็มที่ ซึ่งได้เน้นให้นักเตะทุกคนงัดฟอร์มที่เก่งที่สุดออกมาให้ได้เพื่อการคว้าชัยในเกมนี้ และจากการที่ผมได้ดูข้อมูลของนักเตะทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้วผมจับตามองไปที่ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งทีมต้องจับตามองเป็นพิเศษและได้สั่งลูกทีมให้ประกบแข้งรายนี้ให้ดีเพื่อไม่ให้ได้ง้างเท้ายิงประตูได้เป็นอันขาด"

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วีระ เกิด พุดซา แนวรับได้ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา หายเจ็บลงมายืนเซ็นเตอร์คู่ คิม ยู จิน แบ็กซ้าย-ขวาเป็น ธฤติ โนนศรีชัย กับ ปิยพล บรรเทา แดนกลางมี มาริโอ ยูรอฟสกี ที่ฟิตเต็มร้อยหลังโดนแบนไม่ได้ลงเล่นเกมลีกนัดที่ผ่านมา ลงทำเกมรุกร่วมกับ ดัสกร ทองเหลา, ดานโญ เซียกา และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โดยมี โรแลนด์ ลินซ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น