xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" พอใจ 3 แต้ม "เซอร์เด็จ" เผยไม่นิ่งเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่แห่งเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พอใจเก็บ 3 แต้ม พร้อใกับรอเช็คอาการบาดเจ็บของดานโญ เซียกา ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เผยลูกทีมตนไม่นิ่งพอ และขอเตรียมเก็บตัวที่นครราชสีมา ก่อนลุยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังจบการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอสซีจี สเตเดียม เอาชนะสงขลา ยูไนเต็ด 3-0 จากการยิงของโรลันด์ ลินซ์, ดานโญ เซียกา และธีรศิลป์ แดงดา ทำให้ ขุนพล "กิเลนผยอง" เก็บ 12 แต้ม ยืดสถิติไม่แพ้ใคร 38 นัดติดต่อกัน

โดย "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ เมืองทองฯ เปิดเผยว่า "ในการครึ่งแรกตนไม่ค่อพอใจการเลนครึ่งแรก แต่เมื่อเริ่มครึ่งหลังเราทำได้ตามแทคติคที่ได้วางไว้ และต้องขอชื่นชมของนักฟุตบอลที่ต้องการเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง ส่วนรายละเอียดของดานโญ เซียกา ที่บาดเจ็บที่นิ้วมือข้างซ้าย จากการปะทะกันในเกมครึ่งหลังจนต้องเปลี่ยนตัวออก ต้องรอเช็คอาการว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ แต่ในเกมกับกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ในวันที่ 3 เม.ย.นี้คงไม่สามารถลงได้แน่นอน"

ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือสงขลา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้ยอมรับว่าลูกทีมของตนยังไม่นิ่งพอ และถือว่าโอกาสก็ไมได้น้อยไปกว่า เมืองทองฯ ด้วยซ้ำโดยเฉพาะจังหวะของบรากา ที่อาศัยความผิดพลาดของภานุพงศ์ แต่ก็ทำไม่ได้ ทว่าโอกาสของเมืองทองที่มีน้อยนิด กลับจบสกอร์ได้แน่นอนกว่า แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างได้ชัดเจน อย่างไรก็ตามในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้จะนำลูกทีมไปเก็บตัวที่ จ.นครราชสีมา ก่อนมีคิวดวลเกือกกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้"












กำลังโหลดความคิดเห็น