xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” จวก “เปาโสม” รับตังค์ !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ไม่พอใจผู้ตัดสินต่างชาติ
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล หัวเสีย หลังโดน คิม ฮียอน ผู้ตัดสินจากเกาหลีใต้ ทำพิษเสียจุดโทษตั้งแต่ต้นเกม ลั่นรับเงินแน่นอน ในเกมที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พ่ายคาบ้านต่อคู่แค้นอย่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าซีซันที่แล้ว ได้ประตูจากการเบิ้ลคนเดียวของ มาริโอ ยูรอฟสกี มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม บุกเอาชนะคู่ปรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-0 โดยประตูแรกได้จากลูกจุดโทษ หลัง จักรพันธ์ พรใส โดน นพนนท์ คชพลายุกต์ เข้าสกัดจากด้านหลัง

โดย สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ ผู้มาเยือนกล่าวถึงชัยชนะในนัดนี้ว่า "วันนี้ต้องขอชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีทุกคน โดยเฉพาะกองหลัง และต้องถือว่าเรามีโชคมากที่ได้ประตูขึ้นนำเร็ว และยังหาโอกาสเจาะตามช่องได้ แต่บางครั้งรูปเกมยังดูเนือยๆ ซึ่งหากเราเล่นได้เร็วกว่านี้คงจะมีประตูเพิ่มแน่นอน จากนี้ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดกับโปรแกรมที่แข่งติดต่อกัน และพยายามจัดตัวลงเล่นให้เหมาะสม”

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่น “ต้องยอมรับว่า ชลบุรี เล่นผิดฟอร์มมาก และเสียประตูไวเกินไป ปกติ เมืองทองฯ มาเยือนเราที่สนามนี้จะทำได้อย่างน้อย 2 ลูกอยู่แล้ว วันนี้จึงกำชับในเกมรับ แต่ขาดผู้เล่นที่มีความเร็ว รวมถึง อดุล หละโสะ แต่ถึงอย่างไรแพ้แมตช์เดียวไม่ใช่ว่าโลกจะถล่มทลาย ยังมีเกมอีกเยอะ”

พร้อมกันนี้กุนซือมากประสบการณ์ ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงเรื่องจุดโทษที่เสียไปว่า “ในเมื่อมีกฏสำหรับผู้ตัดสินไทยหากทำผิดมีบทลงโทษปรับเงินเป็นแสน แต่ผู้ตัดสินต่างชาติที่มาทำหน้าที่ ไม่ต้องกังวล ผมจึงอยากเตือนทุกทีมให้ระวังเรื่องนี้ ใช้คนไทยดีกว่า ผู้ตัดสินต่างชาติไม่จำเป็นต้องเอามา เช่นเกมนี้ที่เป่าได้แย่มาก ถึงขนาดแฟนบอลตามต่อว่าหลังเกม ผมฟันธงว่ารับตังค์ร้อยเปอร์เซ็นต์”
ย็อคกา ชมแผงหลัง
อาทิตย์ ได้โอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้
พิภพ ฟอร์มฝืด

คุนญา ไร้สกอร์
คิม ยู จิน จอมแกร่ง


กำลังโหลดความคิดเห็น