xs
xsm
sm
md
lg

ไร้ “มุ้ย” กิเลนทุบหม้อข้าวแลกกว่างโจวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา - ลิปปี ได้วัดกึ๋นกันอีกครั้ง
สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมทุบหม้อข้าวเดินหน้าบุกเข้าใส่ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ผู้มาเยือนจากจีน แต่จะไร้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งที่ติดโทษแบน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัด 4 วันที่ 9 เมษายน นี้ ด้าน มาร์เซโล ลิปปี ยอดโค้ชระดับโลก หวังกำชัยการันตีผ่านเข้ารอบ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนแชมป์ลีกจากประเทศไทย ที่มีเพียงแต้มเดียว จาก 3 นัด มีคิวเปิดรังธันเดอร์โดม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จ่าฝูงกลุ่มเอฟ ที่ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 วันอังคารที่ 9 เมษายน ที่จะถึงนี้ เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ 109 โดยเกมก่อนที่พบกันเป็น “กิเลนผยอง” ที่บุกไปโดนยำเละ 0-4 จากการเบิ้ลของ ดาริโอ คอนกา และ มูริกี กับ เก้า หลิน คนละตุง

โดย “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของเจ้าถิ่น หลังชนฝาไม่มีทางเลือกต้องชนะเพียงสถานเดียว เพื่อหวังปาฏิหาริย์หากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป สั่งลูกทีมเปิดเข้าแลก “เกมนี้เป็นเกมสำคัญมาก กว่างโจว เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียเลยก็ว่าได้ ซึ่งในเกมนี้เราไม่มีอะไรจะเสียต้องเล่นเต็มที่และเปิดหน้าบุกเข้าใส่ แม้จะไม่สามารถใช้งาน ธีรศิลป์ ได้ เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ แต่ผมคิดว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด”

ด้าน มาร์เซโล ลิปปี กุนซือระดับโลกชาวอิตาเลียน หวังเก็บชัยการันตีเข้ารอบ “แม้เราจะมี 7 แต้มนำเป็นจ่าฝูง แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เพราะคู่แข่งในสายต่างก็แข็งแกร่ง ผมจึงสั่งลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด เราต้องการคว้าชัยชนะและเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ให้ได้เพื่อเป็นการการันตี ส่วนสภาพอากาศที่ร้อนในประเทศไทยนั้น ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหา เนื่องจากที่ จีน อากาศก็ประมาณนี้เช่นกัน”

สำหรับเกมนี้ “กิเลนผยอง” จะได้ ปิยะพล บรรเทา พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ร่วมกับคู่เซ็นเตอร์ ภานุพงษ์ วงษ์ศา กับ คิม ยู จิน แบ็กซ้ายเป็น วีระวุฒิ กาเหย็ม ส่วนขุมกำลังแดนกลางนำโดย มาริโอ ยูรอฟสกี, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดานโญ เซียกา, จักรพันธ์ พรใส และ ศราวุฒิ มาสุข โดยมี โรแลนด์ ลินซ์ ลงล่าตาข่าย ฟาก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ได้ ที่ได้พักมาเต็มๆเนื่อจากไม่มีโปรแกรมลีก จะได้ หวง โบเวน มิดฟิลดัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมา ทำเกมร่วมกับ มูริกี, ลูคัส บาร์ริออส และ ดาริโอ คอนกา
กำลังโหลดความคิดเห็น