xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" ไม่แคร์หากถูกตัดแต้มเกมชนะกูปรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประตูแรกของ เซียกา
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่ซีเรียสหากทีมต้องโดนตัดแต้มเกมที่ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี แต่ปัดตอบเรื่อง โรแลนด์ ลินซ์

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจาก ดานโญ เซียกา กองกลางตัวเก่ง ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเกม "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือตราโล่ห์ ออกมายอมรับว่าทีมสู้ความคมของเจ้าบ้านไม่ได้ "รูปเกมภาพรวมเราเล่นได้ดีแม้จะมีปัญหาเรื่องตัวนักเตะเจ็บ แต่การเสียประตูเร็วเลยทำให้เสียเปรียบ แต่ต้องขอชมเด็กทุกคนที่มุ่งมั่น ผมยอมรับว่าจุดเด่นของเอสซีจี เมืองทองฯ อยู่ในจังหวะจบสกอร์ที่คมกว่า เแม้รามีโอกาสเยอะแต่ว่าทำไม่ได้ จากนี้รอแค่ความแม่นยำเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาเราเล่นมา 9 เกม แต่ยิงได้แค่ 5 ลูกซึ่งน้อยมาก ทำให้ในเลก 2 อาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติบ้างเล็กน้อย"

ขณะที่ สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียของกิเลน เผยว่าไม่พอใจกับรูปเกมที่เล่นออกมาไม่ดี "รูปเกมในวันนี้ลูกทีมเล่นได้ไม่ดีนัก ไม่สามารถคุมเกมได้ตลอด 90 นาที แต่อาจมีโชคเล็กน้อยที่ทำให้ชนะ แม้คู่ต่อสู้จะมีโอกาสหลายครั้งก็ตาม จากนี้อยากจะให้ลูกทีมเล่นได้ดีเหมือนเดิม "

ส่วนคำถามที่ว่าหากทีมต้องโดนตัดแต้มจากเกมที่ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี เนื่องจาก "กูปรี" ส่อถูกปรับตกชั้นและโดนยกเลิกผลการแข่งขันก่อนหน้า "ย็อคกา" เผยว่าไม่ซีเรียส "ปัญหาของ ศรีสะเกษ เป็นปัญหาของทีพีแอล ไม่เกี่ยวกับเรา และแม้จะโดนตัดแต้มก็เป็นเพียงแค่เกมนัดเดียว ไม่ส่งผลต่อทั้งฤดูกาลแน่นอน" ส่วนอนาคตของ โรแลนด์ ลินซ์ ที่ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองมาหลายเกมนั้นเจ้าตัวไม่ขอตอบ
ลูกที่สอง ท้ายเกม
มุ้ย ปืนฝืด



กองเชียร์กิเลนได้เฮ
กำลังโหลดความคิดเห็น