xs
xsm
sm
md
lg

"คูเปอร์" ไม่แปลกใจยำฉลามเละ "เฮง" บ่นเด็กไม่สู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ คูเปอร์ ได้รับสัญญา 3 ปี
สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่แปลกใจในสกอร์ 4-1 ที่สามารถบุกเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ได้สำเร็จ และสนใจผลการแข่งขันคู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีบุกไปพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-3 ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชฉลามชล บ่นอุบลูกทีมใจไม่สู้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังแกร่งต่อเนื่องบุกไปยำ "ฉลามชล" คาถิ่นชลบุรี สเตเดียม 4-1 จากการเรียงหน้ายิงของ ธนะศักดิ์ ศรีใส, ฮาเวียร์ ปาติโญ, เอกชัย สำเร และ คาร์เมโล กอนซาเลซ ขณะที่เจ้าถิ่นได้ นูรูล ศรียานเก็ม ช่วยตีไข่แตก ในศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" บวกเพิ่มเป็น 30 คะแนน จาก 13 นัด ไล่จี้จ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 1 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

โดยหลังจบเกม สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชเซราะกราว ได้เผยถึงชัยชนะนัดนี้ว่าไม่แปลกใจแต่อย่างใด "ผมไม่รู้สึกแปลกใจกับสกอร์ที่ออกมา เพราะตั้งใจอยู่แล้วว่าจะบุกมาเอาชนะ เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเราควรได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 10 ของเอเชีย ส่วนผลอีกคู่ระหว่างเอสซีจี เมืองทองฯ ที่พ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-3 นั้น ผมไม่ได้สนใจแต่อย่างใด สิ่งที่ผมต้องทำคือตั้งหน้าตั้งตาทำทีมต่อไป" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษ ที่เพิ่งได้รับสัญญา 3 ปี กล่าว

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี บ่นอุบลูกทีมใจไม่สู้ "ผมยอมรับในสกอร์ที่เกิดขึ้น การเสียประตูแรกทำให้เราเล่นยากและไล่ลำบาก แต่ผมผิดหวังที่ลูกทีมเล่นแบบใจไม่สู้ จากนี้คงต้องลุ้นที่ 2 แม้เรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่ แต่เราต้องมีผู้เล่นต่างชาติที่แข็งแกร่งกว่านี้อีก 2 คน ถึงจะสู้กับ บุรัรมย์ ในเลกสองได้ และเราต้องหวังให้ทีมที่ลุ้นแชมป์ด้วยกัน เสมอเยอะๆ เพื่อเป็นการตัดแต้ม"
เฮง รับสู้ไม่ได้
นูรูล ยิงตีไข่แตก

คุนญา โชว์ไม่ออก
กระทบกระทั่งกันเล็กน้อย

ศิวรักษ์ เซฟ
เซราะกราวได้เฮ
กำลังโหลดความคิดเห็น