xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ลั่นนำม้วนเดียว ซิวแชมป์ก่อนจบ 4 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไล่จี้เหลือแต้มเดียว
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องหากขึ้นนำจ่าฝูงเมื่อไหร่ขอนำม้วนเดียวจบ พร้อมคว้าแชมป์ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล 4 นัด หลังไล่จี้คอหอย เอสซีจี เมืองทองฯยูไนเต็ด เหลอเพียงแค่ 1 แต้ม แต่มีเกมในมืออีก 1 นัด

หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปยำ ชลบุรี เอฟซี คาถิ่น 4-1 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้บวกเพิ่มเป็น 30 คะแนน จาก 13 นัด ไล่จี้จ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 1 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม และทั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่ "กิเลนผยอง" อาจถูกหัก 3 แต้ม หากทีพีแอลมีข้อสรุปให้ตัดเกมที่ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ออกจากสารบบ

ด้าน เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่เซราะกราว ออกมาประกาศว่าขอเก็บ 3 แต้มต่อเนื่องแล้วนำแบบม้วนเดียวจบ "สถานการณ์ตอนนี้ บุรีรัมย์ ได้เปรียบมาก เพราะเหลือเกมในมือ 1 นัด แถมยังมีแต้มน้อยกว่า เอสซีจี เมืองทองฯ 1 แต้ม และมีประตูได้-เสียที่ดีกว่ามาก (เอสซีจี เมืองทองฯ +12, บุรีรัมย์ +21) นั่นก็คล้ายๆ กับว่า บุรีรัมย์ ยึดจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกได้แล้ว ซึ่งนับจากนี้ไป ปราสาทสายฟ้า จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกมเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้สถานเดียว อีกทั้งยังต้องการเป็นแชมป์ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 4 นัดอีกด้วย และถ้าเราครองจ่าฝูงได้ ผมคิดว่ามันจะไม่มีทางเลยที่เราจะเสียตำแหน่งนั้นไปให้ใคร ปีนี้ผมมีเป้าหมายเดียวคือทวงแชมป์ไทยลีกคืนมาให้ได้” เฮดของเฮดโค้ชกล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2556 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น