xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” แฮปปี้บีจี แม้สุพรรณฯตามจีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เริ่มได้ลงสนามต่อเนื่อง
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้า บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แม้จะมีข่าวว่า “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จะให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมก็ตาม พร้อมอวย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนใหม่สร้างความแตกต่างให้กับทีม

ความเคลื่อนไหวศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า พยงค์ ขุนเณร กุนชือ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่ฟอร์มแรง ล็อกเป้าอยากได้ “ลีซอ” ธีเทพ วิโนทัย ดาวเตะ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมเกมรุกช่วงเลกสอง หลังจากที่ในอดีตทั้งสองคนเคยร่วมกันมาสมัยอยู่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน

โดย ธีรเทพ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่ายังแฮปปี้ดีที่บีจี “ผมเห็นข่าวแล้ว ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ อ.พยงค์ ที่ให้ความสนใจ และเป็นเรื่องดีที่มีคนต้องการตนเอง แต่ตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดถึงจบฤดูกาล 2014 และกำลังมีความสุขดี ได้ลงสนามสม่ำเสมอ ทีมเริ่มที่จะลงตัวตั้งแต่ “โค้ชแต๊ก” เข้ามา เพราะเขาสร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่เรื่องฝึกซ้อมและรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่บางกอกกล๊าสขาดหายไปไม่เคยมีในยุคก่อน” ดาวยิงดีกรีทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน “โค้ชแต๊ก” ได้พูดถึงเกมหน้าที่จะเปิดบ้านรับ แบงค็อก ยูไนเต็ดว่า “ทีมจะขาดเลอันโดร ดอส ซานโตส กองหน้าบราซิลที่ติดโทษแบน แต่นักเตะคนอื่นต่างสมบูรณ์ทุกขุมกำลัง ผมจะพยายามเน้นให้ลูกทีมสร้างสรรค์เกมรุกให้มากขึ้น และเกมรับของเราจะต้องเล่นด้วยความไม่ประมาท” นอกจากนี้ โค้ชแต๊ก ยังชม โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ว่าเป็นโค้ชที่ดี พร้อมกำชับให้ลูกทีมห้ามประมาท แบงค็อก ยูไนเต็ด เด็ดขาด

สำหรับคิวต่อไปของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดรังลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น