xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” พอใจ 3 แต้มแรก พัทยาฯ รับสมควรแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือเตี้ย นำทีมก่อนลงสนาม
“เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด พอใจทีมปลดล็อก 3 แต้มแรกสำเร็จ อำนวย สิงห์พริ้ง ยอมรับสู้ไม่ได้ พร้อมชม “แข้งเทพ” เล่นได้ยอดเยี่ยมสมควรเป็นผู้ชนะ

หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 ประจำวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ผลปรากฏว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 4-0 สามารถปลดล็อก 3 แต้มแรกได้สำเร็จ จากการทำประตูของสมปอง สอเหลบ ที่จัดการซัดแฮตทริก กับ โรเมียง กัสมี อีกหนึ่งประตู

โดย “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า “วันนี้ตนพอใจ 3 แต้ม แต่ยังมีบางตำแหน่งที่ต้องปรับปรุงหลายจุดอยู่เช่นกัน ทั้งนี้ก็อยากให้ลูกทีมรักษามาตรฐานอย่างนี้ต่อไปให้ได้ โดยนัดหน้าต้องเจอกับเอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูง ซึ่งเราก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด”

ด้าน อำนวย สิงห์พริ้ง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมเช่นกันว่า “วันนี้ตนตั้งใจจะเก็บแต้ม แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้เอง ยอมรับว่าทีมสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง พร้อมกับขอชื่นชมนักเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกได้สำเร็จ ส่วนนัดหน้าจะได้ ชัชชัย พหลแพทย์ เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการแล้วน่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ส่วน พัทยา ยูไนเต็ด จะต้อนรับการมาเยือนของทีโอที เอสซี ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปทั้งสองคู่

สมปอง ซัดแฮตทริค พาทีมเก็บชัย

วินนี มาชมไทยลีก แทบทุกวีค
กองเชียร์ แข้งเทพ ได้เฮเต็มที่



พริตตี้ สร้างสีสันเหมือนเช่นเคย




กำลังโหลดความคิดเห็น