xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเต่า” พอใจแนวรุก “เตี้ย” ไม่เครียดทีมแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย สุดเซ็งหลังทีมพ่ายเละ
“บิ๊กเต่า” พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ผู้อำนวยการสโมสรอาร์มี ยูไนเต็ด เผยพอใจแนวรุกเล่นได้ดี และไม่คาดหวังว่าว่าทีมจะยิงประตูได้มาก ขณะที่ “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยไม่ซีเรียสทำทีมคลำหาชัยชนะไม่เจอเป็นระยะเวลา 5 นัดติดต่อกัน แล้วแต่บอร์ดบริหารสโมสรเป็นผู้พิจารณา

หลังการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 “สุภาพบุรุษวงศ์จักร” อาร์มี ยูไนเต็ด เปิดสนามกีฬากองทัพบก ถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบไม่ไว้หน้า 6-0 ทำให้ยืดสถิติ ชนะ 3 แพ้ 2 นัด มี 9 คะแนนจากการเล่น 5 นัด ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ดแข่ง 5 นัดเสมอ 1 แพ้ 4 และยังไม่ชนะใครเลย มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

โดย “บิ๊กเต่า” พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ผู้อำนวยการสโมสรอาร์มี ยูไนเต็ด เผยหลังจบเกมว่า “วันนี้ได้ปรับแนวรับ กับแผงกลาง ให้แน่นขึ้นทำให้รูปเกมของทีมดีขึ้น รวมทั้งแนวรุกวันนี้เล่นกันได้ดีมากและจบสกอร์ได้เฉียบคม ส่วนชัยชนะในวันนี้ตนไม่ได้คาดหวังว่าจะยิงเยอะขนาดนี้นับว่าเป็นเรื่องที่เราประหลาดใจ แต่อย่างไรก็ตามทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานสโมสรพร้อมอัดฉีดโบนัสแก่ทีม 30,000 บาท”

ด้าน “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวหลังนำทีมพ่ายคู่ต่อสู้อย่างหมดรูปว่า “การแข่งขันกีฬาย่อมมีแพ้ มีชนะ แต่ทีมของตนจะหนักไปทางแพ้มากกว่า แต่ตนก็ไม่ซีเรียสอะไร ว่าจะโดนไล่ออกหรือไม่ก็แล้วแต่ทางบอร์ดบริหารสโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจเองมากกว่า”
พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์
มาโนล โพลกิง
สาวกอาร์มี เฮลั่นสนาม

แฟนบอลแบงค็อกฯ สุดเซ็ง
ผลสกอร์ 6-0

สมปอง ช่วยอะไรไม่ได้นัก




แซม แผลงฤทธิ์ไม่ออก

อนุวัติ เบิกประตูแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น