xs
xsm
sm
md
lg

“สมปอง” มั่นใจ “แข้งเทพ” รอดตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมปอง (เสื้อขาว) เชื่อแข้งเทพรอดแน่ (ขอบคุณภาพจาก FB : Bangkok United)
สมปอง สอเหลบ กองหน้าของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพลพรรค “แข้งเทพ” จะสามารถเอาตัวรอดอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน แม้เปิดฤดูกาลใหม่ยังไม่ชนะทีมใดจนหล่นไปอยู่ท้ายตารางก็ตาม

แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทว่า 7 นัดที่ลงสนามยังควานหาชัยชนะไม่เจอ เสมอ 1 แพ้ 6 มีแต้มเดียวและเกาะอยู่บ๊วยของลีก สุ่มเสี่ยงหล่นไปเล่น ดิวิชัน 1 อีกรอบ

โดย สมปอง สอเหลบ ดาวยิงประจำทีม เผยกับ MGR Sport ถึงฟอร์มการเล่นตั้งแต่เปิดฤดูกาลว่า “ผมคิดว่าทีมของเรายังมีจุดบกพร่องหลายอย่าง เหมือนว่ายังจูนกันไม่ติด ทำให้ผลงานออกมาดูไม่ดี แต่ต้องยอมรับว่าทีมในไทยลีกแข็งแกร่งกว่าสมัยก่อนมากทีเดียว”

“สิ่งที่ แบงค็อก ทำได้ไม่ดี คือทีมเวิร์กที่ยังไม่เข้าขา ทำให้เสียประตูง่าย แต่ทั้งนี้เพิ่งเปิดฤดูกาล อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผมเชื่อว่าหากทีมหาจุดที่ลงตัวและความสัมพันธ์ในการเล่นดีกว่านี้ เราอาจรอดตกชั้นและได้อยู่เล่นในไทยลีก ต่อไปในปีหน้า” กองหน้าทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 18 ของตาราง มี 1 แต้ม จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 16 มี 3 แต้ม ผลงานย่ำแย่ไม่แพ้กัน ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้ เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น