xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเตี้ย” โวยแนวรุกไร้วินัย อยู่ไม่ได้ก็ออกไป!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย โวยแนวรุก
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่แบงค็อก ยูไนเต็ด โวยแนวรุกของทีมเล่นกันอย่างไร้วินัย ทำให้ชวดได้ประตูหลายครั้ง ยันหากลูกทีมยังไม่ทำตามแทกติกที่สั่ง ก็พร้อมจะปล่อยออกจากทีม หลังเปิดบ้านเสมอกับ สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด โดน “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี บุกมานำก่อนจากจุดโทษของ ปาร์ค แจห์ฮุน แต่ได้ลูกโขกของ สมปอง สอเหลบ ช่วยเซฟหนึ่งแต้มในรังเหย้าของตัวเองได้สำเร็จ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2556 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

โดยหลังเกม “โค้ชช่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือแม่กลอง กล่าวถึงจังหวะที่ จักรพงศ์ เรณุมาศ นายด่านเจ้าถิ่นรวบ ปาร์ค แจห์ฮุน ในจุดโทษว่าสมควรเป็นใบแดง “ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะเรื่องร่างกาย และความฟิต รวมถึงตัวผู้เล่นที่ยังไม่เข้ากับระบบ วันนี้เราโชคดีที่ได้ประตูนำก่อน ซึ่งในจังหวะนั้นผู้ตัดสินสามารถให้ใบแดงแก่ผู้รักษาประตูก็ได้ แต่เราโชคร้ายสำหรับเราที่เขาไม่โดน จากนั้นเราก็เสียสมาธิจึงโดนตีเสมออย่างทันควัน จากนี้กำลังเล็งเสริมผู้เล่นอีก 1-2 คน โดยเป็นผู้รักษาประตูคนไทย และกองหน้าต่างชาติ”

ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชบียู โวยแนวรุกไร้วินัย “ก็ดีที่ได้ 1 แต้มแรกในลีกสูงสุด แต่ส่วนตัวผมยังไม่พอใจ เกมรุกยังไร้วินัย เด็กบางคนไม่พยายามทำตามแทกติกที่ผมสั่ง ผมไม่ใช่จอมเผด็จการ แต่นักเตะต้องเล่นตามที่โค้ชสั่ง เห็นได้เลยว่าเมื่อไม่ทำตามทำให้โอกาสในเกมรุกเราพลาดไปหลายครั้ง ซึ่งถ้าไม่ทำก็อยู่ร่วมกันไม่ได้ ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็ต้องปล่อยไป ผมไม่เสียดายในจุดนี้ ตอนนี้กำลังเล็งแข้งระดับบิ๊กเนมมาร่วมทีม เพื่อที่จะลุ้นติด 1 ใน 10 ซึ่งผมเชื่อว่าผมทำได้”

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในแย้มว่านักเตะที่ทำให้ “โค้ชเตี้ย” หัวเสียน่าจะเป็น โรเมียน กัสมี ศูนย์หน้ากัปตันทีม ประจำถิ่นบียู
น้าฉ่วย ชี้น่ามีแดง
จุดโทษของ ปาร์ค แจห์ฮุน
สมปอง โขกเต็มหัว

สิทธิพันธ์ ชุมช่วย แข้งคู่บุญน้าฉ่วย
เจ้าบาส

กำลังโหลดความคิดเห็น