xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งเทพ” ทุ่ม 60 ล.หวังท็อป 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวลุยซีซัน 2013
“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ทำการเปิดตัวทีม พร้อมด้วย นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรคนใหม่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่เชื่อ งบ 60 ล้านบาท มีลุ้นถึงท็อป 10

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ทำการเปิดตัวสโมสร แนะนำสตาฟฟ์โค้ช นักเตะ และอวดชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้า-เยือน พร้อมทั้งเปิดตัว นายขจร เจียรวนนท์ ที่เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาทำข่าวคับคั่งหลาย 10 สำนัก

โดย นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรป้ายแดง กล่าวว่า หวังติด 1 ใน 10 ทีม “เราเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด ดังนั้นตนจึงอยากลงมาสนับสนุนสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะด้วยตัวเอง เท่าที่ทราบกันดีทั้ง 17 สโมสรมีศักยภาพที่ดีด้วยกันทั้งหมด แต่ผมมีความเชื่อมั่นในทีมงานชุดนี้ว่ามีดีพอที่จะพา แบงค็อก ยูไนเต็ด ติดอันดับ 1-10 ได้ โดยงบประมาณการทำทีมในฤดูกาลนี้ แบงค็อก ใช้ทั้งสิ้น 60 ล้านบาท เป็นเม็ดเงินที่อาจจะไม่สูงมากนักหากเทียบกับทีมอื่นๆ แต่ผมเชื่อว่า ทีมของเราจะบริหารเงินทั้งหมดออกมาให้คุ้มค่ามากที่สุด” นายขจร กล่าว

ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “ปีนี้เรามีงบประมาณทำทีมที่มากขึ้นจึงทำให้สามารถเพิ่มกลยุทธ์ได้มากขึ้นตาม แต่ผมยังเชื่อในคำที่ว่าถ้าไม่เสียเราก็ไม่ซ่อม ฉะนั้นจึงไม่มีการดึงนักเตะรายใหม่เข้ามามากนัก ยังคงเน้นและเชื่อใจในชุดเดิมว่ามีศักยภาพพอ จึงมีแค่ “เจ้าแซม” รณชัย รังสิโย, ปกาศิต แสนสุข, พงษ์พิพัฒน์ คำนวน, โทนี เดอ ปินโต, มาริโอ ดา ซิลวา เข้ามาเพิ่ม ซึ่งจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง และหวังว่าจะติดอันดับ 1 ใน 10 ของตาราง และตั้งเป้าว่าจะขอพาทีมลุ้นแชมป์บอลถ้วยในฤดูกาลนี้ด้วย”

โดย แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามนัดแรกศึกไทยพรีเมียร์ ลีก 2013 ด้วยการออกไปเยือน “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านนัดแรกที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กับ สโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 10 มีนาคมนี้




ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรป้ายแดง
ชุดทีมเหย้าเน้นโทนเดิม
ชุดทีมเยือนเสื้อขาว
ชุดเยือนที่ 2
โค้ชเตี้ย ตั้งเป้าติดท็อป 10
สมปอง กองหน้าตัวเก่ง
รณชัย ดาวยิงตัวความหวัง
โรเมียง กัสมี ศูนย์หน้ากัปตันทีม

ทัพแข้งเทพ
ปอม ปอม เกิร์ล
สาวสวยคอยต้อนรับ
เยี่ยม !


กำลังโหลดความคิดเห็น